Chuyện phim giả tình thật của cặp đôi hot nhất Thái Lan lúc này

Chuyện phim giả tình thật của cặp đôi này trải qua vô vàn sóng gió với rất nhiều tác phẩm để đời chung cùng nhau.

Hôm nay (21/4), nam diễn viên Thái Lan Mark Prin đã chính thức tuyên bố kết hôn với bạn gái Kimmy Kimberley sau hơn 9 năm hẹn hò.

Kế hoạch cầu hôn của Mark trong chuyến nghỉ dưỡng ở Thụy Sĩ cùng hội bạn thân quyền lực khiến khán giả không khỏi phấn khích.

Ngay lúc này đây, cùng nhìn lại hành trình nên duyên trên màn ảnh của cặp đôi quyền lực.

Chuyện phim giả tình thật của cặp đôi hot nhất Thái Lan lúc này-1Chuyện phim giả tình thật của cặp đôi hot nhất Thái Lan lúc này-2

Năm 2010, Mark Prin và Kimmy Kimberley gặp nhau lần đầu tiên khi tham gia series phim 4 Trái Tim Của Núi. Thời điểm này họ vào vai anh em ruột, đóng chính ở 2 phần phim khác nhau, vì vậy chỉ là tình cảm đồng nghiệp đơn thuần.

Thậm chí Kimmy Kimberley còn từng chia sẻ trong những ngày đầu gặp nhau, cô đã nghĩ Mark Prin không phải "trai thẳng" vì anh quá hiền, ít nói và trắng trẻo quá mức cần thiết.

Một năm sau đó, Mark Prin và Kimmy Kimberley chính thức nên duyên màn ảnh nhờ bộ phim Sarm Noon Nuer Ton. Với thành công quá lớn từ lần "yêu đầu tiên", ngay năm tiếp theo, 2 người lại tiếp tục đóng cặp trong phim Panyachon Kron Krua. Liên tiếp cú đúp thành công khiến Mark và Kim trở thành 2 tân binh sáng giá của màn ảnh Thái.

Chuyện phim giả tình thật của cặp đôi hot nhất Thái Lan lúc này-3
Panyachon Kron Krua

Làm con cưng quốc dân chưa lâu, vào năm 2013, Mark và Kim trở thành "tội đồ" trong mắt nhiều khán giả khi một lần nữa đóng cặp trong dự án Ton Ruk Rim Rua. Đây là bộ phim do Jett Nattapong, lúc này đang là bạn trai của Kimmy Kimberley, sản xuất.

Thời điểm này Mark cũng được cho là đang cặp kè với Vill Wannarot. Dù cả hai đã có người yêu nhưng thời điểm Ton Ruk Rim Rua lên sóng, Mark và Kim lại dính tin đồn phim giả tình thật.

Scandal bùng nổ khi đoạn chat mùi mẫn của Mark Prin và Kimmy Kimberley bị rò rỉ. Sau sự việc này, tình cảm giữa Kim và Jett bắt đầu rạn nứt, họ chính thức chia tay vào tháng 10. Đồng thời bộ phim Ton Ruk Rim Rua cũng bị ảnh hưởng rất nhiều.

Chuyện phim giả tình thật của cặp đôi hot nhất Thái Lan lúc này-4

Sau scandal, cả Mark Prin và Kimmy Kimberley đồng loạt bị dư luận tẩy chay. Kim bị cho là kẻ ăn cháo đá bát khi thành công của cô một phần là nhờ sự hậu thuẫn của người yêu cũ, Mark bị cho là kẻ thứ ba, phá hoại tình cảm của người khác. Đạp lên dư luận, Mark và Kim vẫn nắm tay nhau, từng bước trở thành cặp đôi vàng T-biz. 

Có thể nói Mark và Kim là trường hợp hiếm hoi của showbiz khi có thể vượt qua mọi bê bối để ở bên nhau và cùng trở thành những ngôi sao hạng A đình đám của Thái Lan.

Sau Ton Ruk Rim Rua, họ đóng thêm khá nhiều phim với nhau tất cả đều là những tác phẩm có rating cao ngất ngưởng, thành công ở cả Thái Lan lẫn thị trường châu Á như Kom Faek (2018), Ab Ruk Online (2015)...

Chuyện phim giả tình thật của cặp đôi hot nhất Thái Lan lúc này-5

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chuyen-phim-gia-tinh-that-cua-cap-doi-hot-nhat-thai-lan-luc-nay-tu-tieu-tam-phan-boi-den-tinh-yeu-van-nguoi-me-dam-22022214171350431.htm

Mark Prin Kimmy Kimberley

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao