Cặp diễn viên hạng A showbiz Thái Lan chia tay sau 10 năm yêu

Weir Sukollawat và Bella Ranee là cặp sao nổi tiếng bậc nhất tại giới giải trí Thái Lan. Họ kết thúc mối tình kéo dài 10 năm trong sự tiếc nuối.

Ngày 26/11, trang Siamdara đưa tin cặp nghệ sĩ Weir Sukollawat và Bella Ranee thông báo chia tay sau 10 năm hẹn hò. Nguyên nhân là họ không thể vượt qua sự khác biệt trong cuộc sống, vì vậy đi đến quyết định không đồng hành cùng nhau.

Hai diễn viên Thái Lan phủ nhận việc có người thứ ba chen chân vào mối quan hệ. Bella Ranee chia sẻ họ vẫn sẽ là bạn bè sau khi đường ai nấy đi.

Cặp diễn viên hạng A showbiz Thái Lan chia tay sau 10 năm yêu-1Cặp diễn viên hạng A showbiz Thái Lan chia tay sau 10 năm yêu-2Cặp diễn viên hạng A showbiz Thái Lan chia tay sau 10 năm yêu-3Cặp diễn viên hạng A showbiz Thái Lan chia tay sau 10 năm yêu-4
Chuyện tình đẹp của Bella và Weir kết thúc sau 10 năm.

Theo trang Thaiupdate, việc Bella Ranee và bạn trai chia tay khi sắp kỷ niệm 10 năm bên nhau khiến khán giả Thái Lan bất ngờ. Hồi tháng 3, nữ diễn viên Ngược Dòng Thời Gian để yêu anh còn tới sân bay đưa bạn trai sang Australia đóng phim.

Từ đó đến nay, họ không có thêm bức ảnh chụp chung nào. Trước đó, khi bị hỏi về việc trục trặc trong tình cảm, Weir Sukollawat đã lên tiếng phủ nhận, nhưng chia sẻ họ ít gặp nhau hơn do bận rộn với công việc.

Chuyện tình của Weir Sukollawat và Bella Ranee được ví là Romeo và Juliet thời hiện đại. Bella Ranee là diễn viên độc quyền của đài CH3, trong khi Weir Sukollawat làm việc cho CH7. Đây là hai đài truyền hình đối thủ tại Thái Lan. Vì vậy, khi mới hẹn hò, hai nghệ sĩ giấu kín chuyện tình cảm.

Sau đó, ngày càng có nhiều người ủng hộ Weir Sukollawat và Bella Ranee bên nhau. Hai nghệ sĩ đều là ngôi sao hạng A, có ngoại hình đẹp. Trên trang cá nhân, Weir thường đăng ảnh anh chụp cho bạn gái kèm bài viết ngọt ngào. Nhờ danh tiếng cao, Weir Sukollawat và Bella Ranee còn kiếm được 24.000 USD trong mỗi lần xuất hiện chung.

Bella Ranee Campen được đánh giá là nữ thần cổ trang của phim truyền hình Thái Lan. Khán giả Việt Nam yêu thích cô qua các bộ phim Trò đùa của thượng đế, Bác sĩ Puttipat, Đứa con của nô lệ, Hai thế giới, một tình yêu, Cô vợ mẫu mực, Ngọn lửa đức hạnh, Ngược dòng thời gian để yêu anh...

Cặp diễn viên hạng A showbiz Thái Lan chia tay sau 10 năm yêu-5Cặp diễn viên hạng A showbiz Thái Lan chia tay sau 10 năm yêu-6
Họ là ngôi sao hạng A của Thái Lan.

Nữ diễn viên sinh năm 1989 hiện là minh tinh hàng đầu tại xứ chùa vàng. Các tác phẩm của cô có mức rating cao và được yêu thích khắp châu Á. Năm 2018, cô tham gia bộ phim hài cổ trang xuyên không Nhân duyên tiền định với Thanawat Wattanaputi. Bộ phim tạo hiệu ứng rất mạnh mẽ, góp phần giúp quảng bá du lịch Thái Lan.

Weir Sukollawat sinh năm 1985, tham gia các phim như Cặp đôi cay như ớt, Thủ đoạn mưu mô, Sự thỏa hiệp của con tim, Sứ mệnh tình yêu, Cạm bẫy hào quang.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cap-dien-vien-hang-a-cua-showbiz-thai-lan-chia-tay-sau-10-nam-yeu-nhau-post1279962.html?fbclid=IwAR2YJps-pCmrB2q7vFoSSnBxny525NaOv1r3nwUeJTbPqNDjZmIiDBxiaU8

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao