Thêm một chuyện tình đũa lệch gây sốc: Chú rể 28 tuổi khi cô dâu đã ngoài 65

Vì bị từ chối tình cảm, chàng trai trẻ đã quyết định mượn sóng truyền hình để bày tỏ nỗi lòng với người bạn đời hơn tuổi.

Sau đám cưới của cặp đôi đũa lệch ở Cao Bằng, mới đây dân mạng Việt đang đổ dồn sự quan tâm về chuyện tình yêu của "hai bà cháu" đến từ Trung Quốc. Theo thông tin đăng tải, chàng trai tên Trụ Tử, 28 tuổi là người vùng nông thôn Hà Nam, Trung Quốc.

Từng có ý định nhảy sông tự tử vì thất tình nhưng anh được một người phụ nữ tên Lão Cần (65 tuổi) khuyên can.

Thêm một chuyện tình đũa lệch gây sốc: Chú rể 28 tuổi khi cô dâu đã ngoài 65-1
Chân dung "cặp đôi bà cháu" đang gây xôn xao mạng xã hội Việt.

Khi thông suốt mọi việc, chàng trai quyết định tu chí làm ăn để làm lại cuộc đời. Những tháng ngày sau đó, cả hai vẫn duy trì liên lạc, thường xuyên nhắn tin qua lại. Dần dần, tình cảm của Trụ Tử dành cho người phụ nữ đáng tuổi bà ngày một lớn. Đến khi anh quyết định tỏ tình thì bà Cần kiên quyết từ chối vì nghĩ bản thân không xứng đáng.

"Khi ấy, tôi nghĩ lời tỏ tình đó chỉ là đùa vui thôi. Tôi từng có một đời chồng và cháu trai của tôi năm nay đã 17 tuổi rồi. Tái hôn là việc tôi chưa bao giờ nghĩ tới", bà Cần chia sẻ với báo chí.

Bị từ chối tình cảm nhưng Trụ Tử chưa khi nào nản chí hay có ý định bỏ cuộc. Những tháng ngày sau đó, anh liên tục gặp gỡ để chứng minh lòng thành. Cuối cùng, anh đã khiến bà Cần gật đầu đồng ý hẹn hò.

Thêm một chuyện tình đũa lệch gây sốc: Chú rể 28 tuổi khi cô dâu đã ngoài 65-2
Dù có khoảng cách khá lớn về tuổi tác nhưng Trụ Tử luôn một lòng một dạ với bạn đời hơn tuổi.

Để tiến tới một mối quan hệ lâu dài, chàng trai 28 tuổi ngỏ ý đưa "bạn gái" về ra mắt gia đình. Những tưởng chuyện tình của họ sẽ bị phản đối nhưng mẹ của Trụ Tử lại hết lòng ủng hộ và ra sức vun vén.

"Khi nhận được lời cầu hôn, tôi đã sốc và suy nghĩ nhiều. Tôi tự biết bản thân không còn khả năng sinh đẻ, hơn nữa sức khỏe cũng ngày một yếu. Tôi mong cậu ấy sẽ tìm được một người cùng tuổi và xứng đáng hơn tôi. Nghĩ vậy, tôi đã lẳng lặng bỏ đi", bà Cần cho hay.

Thêm một chuyện tình đũa lệch gây sốc: Chú rể 28 tuổi khi cô dâu đã ngoài 65-3
Cặp đôi quyết định chụp ảnh cưới rồi về sống chung chứ không tổ chức đám cưới.

Thế nhưng Trụ Tử vẫn luôn kiên trì tình yêu với người bạn gái lớn tuổi. Để chứng minh tấm chân tình, anh lên sóng truyền hình bày tỏ quyết tâm cả đời này chỉ muốn lấy bà Cần làm vợ. Đặc biệt, để "xứng lứa vừa đôi', anh đã nhuộm tóc thành màu trắng.

Trước tình cảm chân thành của tình trẻ, người phụ nữ ngoài 60 đã nhận lời cầu hôn. Cả hai về sống chung một nhà, cùng đi chụp ảnh cưới nhưng không tổ chức hôn lễ rình rang.

Bà Cần cũng tiết lộ, nếu ông xã muốn có con, bà sẽ thử thụ tinh ống nghiệm để tìm kiếm một phép màu.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-tinh-cap-doi-dua-lech-chong-28-tuoi-con-vo-65-n-172157.html

cặp đôi đũa lệch chú rể cô dâu

Tin tức mới nhất