Chuyện tình chàng tuổi Thìn (1988) và nàng tuổi Hợi (1995): Viên mãn tròn đầy hay chỉ là cơn mê vội vã?

Chuyện tuổi tác hợp nhau khi yêu đương luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm, dù bạn là người bình thường hay nổi tiếng.

Dẫu biết chuyện trăm năm ngọt ngào, hạnh phúc hay không phần lớn do tình cảm vun đắp từ hai phía cùng sự thấu hiểu, bao dung và yêu thương lẫn nhau. Nhưng niềm tin hoà hợp tuổi tác cũng chiếm vị trí không nhỏ góp phần làm nên cái kết dài lâu và đẹp đẽ.

Có những sự kết đôi phù hợp không chỉ giúp tình cảm sâu sắc viên mãn mà còn đưa sự nghiệp của hai người thăng hoa, thịnh vượng. Nhưng bên cạnh đó cũng có các cặp đôi chia ly trong tiếc nuối. 

Vậy chuyện tình của chàng tuổi Thìn và nàng tuổi Hợi sẽ có cái kết như thế nào? 

Đàn ông tuổi Thìn (1988) là người thông minh, tài trí hơn người. Bản thân họ sống với nhiều tham vọng và nỗ lực không ngừng nghỉ để xây dựng cuộc sống thành công của riêng mình.

Sự chín chắn, trưởng thành toả ra từ đàn ông tuổi Thìn có thể "đánh gục" bất cứ cô gái nào. Trời phú cho đàn ông tuổi Thìn vẻ cuốn hút, quyến rũ làm xao xuyến biết bao con tim của các cô gái.

Ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng, có phần xa cách ấy là một trái tim nóng bỏng và chân thành. Đàn ông tuổi Thìn khi yêu luôn hết mình với đối phương, không ngần ngại dâng hiến toàn bộ đam mê của mình lên người ấy khiến những người xung quanh phải ghen tị và ngưỡng mộ.

Chuyện tình chàng tuổi Thìn (1988) và nàng tuổi Hợi (1995): Viên mãn tròn đầy hay chỉ là cơn mê vội vã?-1

Phụ nữ tuổi Hợi (1995) nổi tiếng thông minh, nhân hậu. Sự cuốn hút của họ có thể tỏa ra ở bất cứ nơi nào họ xuất hiện. Sự tốt bụng và cá tính thú vị của họ có thể khiến biết bao trái tim của các chàng trai xao xuyến.

Sự lanh lợi, lạc quan của phụ nữ tuổi Hợi giúp họ được nhiều người yêu mến. Trong tình yêu, phụ nữ tuổi Hợi là một trong những biểu tượng nữ tính nhất, nhu mì và đáng yêu nhất.

Theo Tử vi học, nam tuổi Thìn và nữ tuổi Hợi sinh ra để dành cho nhau. Đây thực sự là mối quan hệ hoà hợp và đẹp đẽ trong tình yêu. Khi ở bên nhau, họ sẽ trao cho nhau sự tin tưởng, tôn trọng và luôn ủng hộ nhau trong âm thầm, lặng lẽ.

Mặc dù đàn ông tuổi Thìn mang trong mình sự ưa nhìn, quyến rũ nhưng với họ tình yêu không phải trò đùa. Tình yêu là cội nguồn nuôi dưỡng đam mê và hy vọng đẹp đẽ vào cuộc đời của họ. Với họ, tình yêu đẹp không hẳn phải rung động ngay từ lần đầu gặp gỡ, tình cảm sẽ nảy sinh khi hai người có thời gian gắn bó, tìm hiểu lẫn nhau.

Chuyện tình chàng tuổi Thìn (1988) và nàng tuổi Hợi (1995): Viên mãn tròn đầy hay chỉ là cơn mê vội vã?-2

Phụ nữ tuổi Hợi mặc dù hiền lành, thiện lương nhưng cũng không thiếu đi sự cá tính, sắc sảo. Trong tình yêu, họ cũng chỉ là một cô gái nhỏ mong chờ được yêu thương và chở che. Điều này họ có thể tìm thấy ở đàn ông tuổi Thìn.

Tình cờ thay, mới đây trang săn tin Dispatch của Hàn Quốc mới khui tin hẹn hò của một cặp đôi trong giới nghệ sĩ là G-Dragon (BigBang) và Jenny (BlackPink). 

Những người yêu quý hai nghệ sĩ này hẳn sẽ rất vui mừng khi tin hẹn hò được nổ ra. Chưa bàn đến chuyện hẹn hò là giả hay thật, nhân tiện câu chuyện của cặp đôi này trùng khớp với vấn đề tình yêu của chàng tuổi Thìn và nàng tuổi Hợi, chúng ta có thể tìm hiểu đôi chút về tình yêu của họ dưới góc độ của Tử vi và Chiêm tinh học.

G-Dragon sinh ngày 18/8/1988 thuộc tuổi Mậu Thìn, mệnh Đại Lâm Mộc, cung hoàng đạo Sư Tử và có nhóm máu A.

Jenny sinh ngày 16/1/1996 thuộc tuổi Bính Tý, mệnh Giản Hạ Thuỷ, cung hoàng đạo Ma Kết và có nhóm máu B. Nhưng theo lịch âm, Jenny vẫn thuộc tuổi Ất Hợi mệnh Sơn Đầu Hỏa

Chàng Mậu Thìn, nàng Ất Hợi - một sự kết hợp không thể hoàn hảo và triển vọng hơn.

Chàng Mậu Thìn chân thành và hết lòng khi yêu, nàng Ất Hợi sắc sảo, lém lỉnh sẽ mang đến nhiều niềm vui và hứng thú cho người mình yêu.

Có thể thấy rằng, sự kết hợp này mang đến nhiều niềm vui và hy vọng cho cả hai người. Đều không phải là người thích thể hiện, tình yêu của họ âm thầm, lặng lẽ và nuôi dưỡng theo năm tháng bằng những cử chỉ yêu thương chân thành nhất.

Sự kín đáo, có phần nội tâm của nàng Ma Kết sẽ cuốn hút trái tim mãnh liệt, sôi nổi của chàng Sư Tử. Ngoài ra, phụ nữ nhóm máu B là biểu tượng cho sự nữ tính, hấp dẫn. Sự nữ tính, yêu kiều đó gặp được sự tinh tế, trách nhiệm của đàn ông nhóm máu A sẽ càng trở nên bùng nổ.

Những thông tin bên lề được cho là bằng chứng hẹn hò của cặp đôi G-Dragon và Jenny cũng phần nào cho thấy được cách họ dùng tình cảm cho nhau.

Hai người dùng đồ đôi một cách khéo léo, sử dụng phụ kiện có chữ tên đối phương như một cách để thể hiện tình yêu của người ấy luôn sát cánh bên mình. Không chỉ vậy, G-Dragon có thương hiệu riêng của mình là Daisies, Jenny cũng từng được "soi" là dùng vòng và ốp điện thoại có hình hoa cúc.

Chuyện tình chàng tuổi Thìn (1988) và nàng tuổi Hợi (1995): Viên mãn tròn đầy hay chỉ là cơn mê vội vã?-3

Chàng Mậu Thìn mệnh Đại Lâm Mộc ưa kỷ luật, trách nhiệm sẽ được nàng Ất Hợi mệnh Sơn Đầu Hoả tưới tắm sức xuân, niềm vui và nhiều sự bất ngờ giúp cuộc sống của chàng thêm nhiều gam màu khác biệt.

Nàng Ất Hợi mệnh Sơn Đầu Hoả cá tính, ưa phiêu lưu sẽ được sự ôn nhu, chân thành trong tình yêu của chàng Mậu Thìn Đại Lâm Mộc che chở và nuôi dưỡng.

Chuyện tương lai khó có thể nói trước, nhưng xét dưới góc độ Tử vi và Chiêm tinh học, tình yêu của cặp đôi này trước thì đam mê, mới lạ, sau thì nồng cháy, viên mãn bên nhau. Nếu cùng nhau cố gắng, tình yêu của họ có thể đơm hoa kết trái như những gì bản thân mong muốn, hoặc sẽ cùng nhau trải qua những khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời trong đời.

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-tinh-chang-tuoi-thin1988-va-nang-tuoi-hoi1995-vien-man-tron-day-hay-chi-la-con-me-voi-va-162212402155956841.htm

Tuổi thìn G-Dragon

Tin tức mới nhất