Chuyện tình của ái nữ trùm sòng bạc Macau và lính cứu hỏa

Hà Siêu Vân có chuyện tình giản dị với bạn trai Douglas Wong. Cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn từ ngày yêu chàng lính cứu hỏa.

Theo HK01, Hà Siêu Vân - con gái trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân - hẹn hò lính cứu hỏa Douglas Wong. Gần đây, họ quyết định tiến đến hôn nhân sau hơn nửa năm qua lại. Giữa tháng 9, gia tộc giàu có bậc nhất Hong Kong chấp nhận để Hà Siêu Vân đính hôn với Douglas Wong.

Cuộc hôn nhân giữa tiểu thư trâm anh thế phiệt và chàng trai thường dân gây chú ý ở Hong Kong. Không có những đàm tiếu, chuyện tình của Hà Siêu Vân và Douglas Wong nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Nhiều người mừng cho Hà Siêu Vân khi đã có bến đỗ cho trái tim sau những đả kích vì vướng vào cuộc tình tai tiếng.

Yêu chàng trai không phải đại gia nhưng bình yên

Theo HK01, Hà Siêu Vân và Douglas Wong quen nhau qua sự mai mối của huấn luyện viên thể hình. Việc có chung sở thích tập thể thao, du lịch giúp họ thân thiết hơn. Một nguồn tin tiết lộ với HK01, Hà Siêu Vân và Douglas Wong tiến tới hẹn hò, dọn về chung sống cùng nhau sau vài buổi gặp gỡ.

Theo HK01, ngoại hình nam tính, tinh thần cầu tiến và sự tinh tế với phái nữ, là yếu tố giúp Douglas Wong thu hút, chinh phục thành công trái tim của Hà Siêu Vân.

Chuyện tình của ái nữ trùm sòng bạc Macau và lính cứu hỏa-1
Douglas Wong cầu hôn Hà Siêu Vân vào giữa tháng 9. Ảnh: HK01.

Sau khi trở thành tình nhân, Hà Siêu Vân và Douglas Wong làm hậu phương vững chắc cho nhau. Họ cùng trưởng thành, tiến bộ trong công việc lẫn cuộc sống dựa trên lời khuyên, động viên từ nửa kia. Rút kinh nghiệm từ lần yêu trước, ái nữ nhà Hà Hồng Sân kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô bí mật hẹn hò Douglas Wong.

Mãi đến giữa tháng 9, khi bà Trần Uyển Trân - mẹ Hà Siêu Vân - đồng ý mối hôn sự, người đẹp mới cởi mở hơn trong việc thể hiện tình cảm với bạn trai lính cứu hỏa. Nguồn tin chia sẻ với HK01, Hà Siêu Vân chọn gắn bó lâu dài với Douglas Wong vì tìm thấy sự bình yên. Điều mà trước nay cô chưa từng có được khi yêu người nổi tiếng, doanh nhân giàu có.

Hà Siêu Vân và Douglas Wong theo chủ nghĩa tối giản và độc lập, tâm đầu ý hợp trong những vấn đề liên quan đến cuộc sống. Nguồn tin tiết lộ cặp đôi có thể phát triển mối quan hệ hạnh phúc lâu bền vì bạn trai đối xử với Hà Siêu Vân như bao cô gái bình thường, không quan tâm gia thế. "Douglas Wong là dòng suối trong trẻo, xoa dịu những tổn thương trong tình yêu của Hà Siêu Vân", nguồn tin nói On.

Theo On, bà Trần Uyển Trân rất quý mến Douglas Wong. Anh được gia tộc họ Hà nhận xét là người thông minh, tử tế và đời tư sạch. Vì vậy, bà Trần Uyển Trân tin rằng con gái mình sẽ có một gia đình hạnh phúc khi cưới Douglas Wong dù chàng lính cứu hỏa xuất thân trong gia đình khiêm tốn hơn nhiều so với nhà gái.

"Bà Trần Uyển Trân đánh giá Douglas Wong tốt hơn bất kỳ người đàn ông giàu có, danh tiếng nào mà Hà Siêu Vân từng qua lại. Trần Uyển Trân cho rằng con gái và Douglas Wong là một đôi tuyệt vời. Hà Siêu Vân sẽ hạnh phúc khi lấy được chàng lính cứu hỏa. Vì vậy, bà không quan trọng xuất thân của con rể tương lai", nguồn tin thân cận với gia tộc họ Hà cho biết.

Trước Douglas Wong, Hà Siêu Vân trải qua cuộc tình thị phi với tài tử Trần Sơn Thông. Họ công khai hẹn hò năm 2011. Theo HK01, nam diễn viên TVB đã ly hôn vợ để được gia đình bạn gái tỷ phú chấp thuận. Mối quan hệ của cả hai hứng chỉ trích dữ dội trong dư luận.

Hà Siêu Vân bị đàm tiếu là kẻ cướp chồng người khác, trong khi nam diễn viên TVB bị chê bai ngoại tình, đeo bám con gái tỷ phú vì nhà cô lắm tiền. Năm 2013, họ chia tay vì bị Hà Hồng Sân và Trần Uyển Trân phản đối dù đã tính đến chuyện trăm năm. Kể từ đó, Hà Siêu Vân sống khép mình.

Tháng 3/2021, Apple Daily đưa tin Hà Siêu Vân tìm hiểu giám đốc điều hành đã ly hôn, hơn cô 20 tuổi. Song cuộc tình này không đi đến đâu.

Hà Siêu Vân từ bỏ xa hoa để hợp Douglas Wong

Theo Jay, Douglas Wong hiện là trưởng phòng cứu hỏa tại Hong Kong. Anh được thăng chức vào đầu tháng 9, phải chuyển công tác từ trạm cứu hỏa ở Tân Giới sang Đông Tsim Sha Tsui. Công việc của bạn trai Hà Siêu Vân chủ yếu trên bàn giấy. Anh ít ra hiện trường nhưng phải trực ban 9 ngày, 5 đêm ở trụ sở.

Thu nhập trước đây của Douglas Wong chỉ khoảng 3.800-5.000 USD/tháng, tương đương với tầng lớp lao động phổ thông ở Hong Kong. Sau khi được thăng chức làm đội trưởng, mức lương anh tăng lên 12.700 USD/tháng.

Chuyện tình của ái nữ trùm sòng bạc Macau và lính cứu hỏa-2Chuyện tình của ái nữ trùm sòng bạc Macau và lính cứu hỏa-3
Douglas Wong đính hôn với Hà Siêu Vân vào giữa tháng 9. Ảnh: On.

Theo Hket, Douglas Wong có trình độ học vấn tốt. Anh du học Anh từ năm học cấp 2. Sau đó, Douglas Wong đến Australia học cấp 3 và đại học. Anh có bằng cử nhân ngành Khoa học ứng dụng tại University of South Australia.

Trước khi trở thành lính cứu hỏa, Douglas Wong từng làm nhiều công việc để kiếm thu nhập như PT tại các phòng tập thể hình, nhân viên cứu hộ ở câu lạc bộ cao cấp. Về đời tư, Douglas Wong từng yêu một cô gái ngoại quốc. Trong thời gian hẹn hò và đính hôn với Hà Siêu Vân, Douglas Wong kín tiếng, không công khai chuyện tình cảm lên trang cá nhân.

Theo On, Douglas Wong hiện sống cùng Hà Siêu Vân trong biệt thự của bạn gái. Anh vẫn giữ nếp sinh hoạt giản dị, độc lập. Con gái vua sòng bạc Hà Hồng Sân cũng từ bỏ cuộc sống xa hoa để hòa hợp với bạn trai.

Trang tin cho biết Hà Siêu Vân rất thích cuộc sống của người bình thường. Cô thường xuyên cùng Douglas Wong mua sắm bình dân, di chuyển bằng phương tiện công cộng khi hẹn hò. Hà Siêu Vân từng được trông thấy mồ hôi nhễ nhại khi đi thuyền bình dân cùng Douglas Wong. Dù vậy, con gái cố tỷ phú Hà Hồng Sân vẫn vui vẻ bên bạn trai.

Nhờ sự hy sinh và chấp nhận vô điều kiện lối sống của nhau, mối quan hệ của cả hai ngày càng khăng khít. Gần đây, Hà Siêu Vân đích thân xuống bếp nấu nướng, trang hoàng nhà cửa để tổ chức sinh nhật cho bạn trai. Cặp uyên ương thích trải qua ngày kỷ niệm vui vẻ, riêng tư mà không bị ai quấy rầy.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chuyen-tinh-cua-ai-nu-trum-song-bac-macau-va-linh-cuu-hoa-post1367431.html?fbclid=IwAR3iia9-O59YLVSxBxsv9OPjyV35pbp2zqEVcI7KpdFFb4WRoXJPeOHdXv4

Hà Hồng Sân câu chuyện tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao