Chuyện tình huyền thoại: 17 tuổi 'lái máy bay', 11 năm yêu mới đám cưới

Dù rất bí mật những thông tin xoay quanh cuộc sống cá nhân nhưng vì có một ông bố quá nổi tiếng, cầu thủ này vẫn gây được sự chú ý lớn.

Chàng cầu thủ "lái máy bay" ở tuổi 17

Trong thế giới bóng đá, có rất nhiều những cặp cha con thành công. Trong số đó không thể không kể đến cha con nhà Schmeichel.

Người cha, ông Peter Schmeichel là thủ thành huyền thoại của Man United. Ông cũng là một trong những cầu thủ nổi danh bậc nhất Đan Mạch.

Hiện tại, cậu con trai Kasper cũng kế nghiệp cha, là một thủ môn thành công và tạo ra di sản cho riêng mình. Kasper đang cùng ĐT Đan Mạch chiến đấu ở Euro 2020 và sớm đoạt về nhiều thành tích nổi bật.

Câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp của Kasper cũng từng gây xôn xao người hâm mộ sau khi được “khai quật”.

Chuyện tình huyền thoại: 17 tuổi lái máy bay, 11 năm yêu mới đám cưới-1
Kasper và vợ mình.

Chuyện tình huyền thoại: 17 tuổi lái máy bay, 11 năm yêu mới đám cưới-2
Kasper và cha Peter Schmeichel (bên phải).

Theo đó, thủ thành này sinh năm 1986 tại Copenhagen, Đan Mạch. Ngay từ nhỏ, anh đã có niềm đam mê với trái bóng tròn bởi cha là một huyền thoại lớn. Chặng đường để đi đến thành công của Kasper cũng chẳng mấy dễ dàng. Tuy nhiên, có một điều hoàn mỹ trong cuộc đời anh đó là tình yêu của Stine Gyldenbrand.

Cặp đôi gặp nhau vào năm 2004, khi đó Kasper mới 17 tuổi tại một cửa hàng 7-Eleven ở ga Nørreport . Ngay từ giây phút đầu tiên gặp mặt, cả hai đã bị đối phương thu hút.

Stine hơn Kasper một tuổi và dần dần biến tình bạn giữa cả hai thành tình yêu. Khi đó, Stine mới là tân sinh viên ngành hộ sinh tại Đại học Chester. Có thể nói rằng, mối quan hệ này êm ả và bình yên bậc nhất làng bóng đá.

Chuyện tình huyền thoại: 17 tuổi lái máy bay, 11 năm yêu mới đám cưới-3
Cặp đôi Kasper và Stine gắn bó với nhau từ khi mới 17,18 tuổi.

Năm 2009, Stine tốt nghiệp đại học và làm việc ở một bệnh viện gần Birmingham.

Cô gái trẻ này đã gắn bó với bạn trai khi trong tay anh chưa có gì, sự nghiệp phập phù cho đến lúc Kasper bắt đầu nhận được nhiều lời khen ngợi và được tin tưởng nhiều hơn tại Man City.

Sau đó 1 năm, cả hai hân hoan chào đón sự ra đời của con trai đầu lòng - Max Schmeichel. Khi đó, họ vẫn chưa tổ chức đám cưới. Đến năm 2012, con gái Isabella Schemeichel chào đời. Dù chưa kết hôn song chàng thủ môn đã có hai đứa con với cô bạn gái lâu năm như vậy đấy.

Chuyện tình huyền thoại: 17 tuổi lái máy bay, 11 năm yêu mới đám cưới-4

Cô dâu đến trễ đám cưới của chính mình

Sự nghiệp của Kasper cũng ngày càng thăng hoa. Đến năm 2015, cả hai quyết định tổ chức hôn lễ tại một nhà thờ nổi tiếng tại Đan Mạch. Hôn lễ ấy có sự hiện diện của đủ thành viên trong gia đình tham dự.

Theo một số nguồn tin, cô dâu đã đến nhà thờ muộn gần 20 phút khiến các quan khách cũng như gia đình hai bên vô cùng lo lắng. Dường như cô dâu đã gặp phải một sự cố khiến cho thời gian tổ chức trôi qua mà nhân vật chính chưa xuất hiện.

Chuyện tình huyền thoại: 17 tuổi lái máy bay, 11 năm yêu mới đám cưới-5Chuyện tình huyền thoại: 17 tuổi lái máy bay, 11 năm yêu mới đám cưới-6
Cặp đôi trong đám cưới của chính mình.

Tuy nhiên, phần còn lại của đám cưới vô cùng tuyệt vời. Cặp đôi đã chính thức trở thành vợ chồng sau 11 năm bên nhau.

Không biết có phải cưới vợ gặp may hay không mà ngay sau đó sự nghiệp của Kasper lên đến đỉnh cao. Anh cùng các đồng đội ở Leicester City đã đoạt cúp vô địch Premier League trong một mùa giải nhiều bất ngờ bậc nhất giải đấu này.

Trong ngày đăng quang, vợ và hai con của Kasper đã xuất hiện để chung vui với chồng. Nhìn nét mặt của họ, không khó để nhận ra sự hạnh phúc ngập tràn.

Stine đã đồng hành với bạn đời từ ngày anh mới bắt đầu sự nghiệp cho đến lúc anh gặt hái những vinh quang. Đã có lần, thủ thành này tâm sự vô cùng biết ơn vợ vì nhờ cô mà anh toàn tâm toàn ý với bóng đá, những việc xung quanh đã có vợ lo toan tất thảy.

Chuyện tình huyền thoại: 17 tuổi lái máy bay, 11 năm yêu mới đám cưới-7
Stine sát cánh bên chồng trong những giây phút vinh quang.

Nhiều cầu thủ rất thích khoe hôn nhân và thể hiện tình cảm trên mạng xã hội, Kasper thì không. Anh vô cùng kín tiếng về gia đình riêng của mình. Tuy nhiên, Stine thì khác. Cô thoải mái đăng tải những khoảnh khắc bên chồng.

Đặc biệt, ở Euro 2020, cô đã chia sẻ không ít khoảnh khắc cổ vũ cho chồng từ khán đài. Đặc biệt, cô cũng chia sẻ khoảnh khắc chồng cầm chiếc cup vô địch FA Cup và lời khen ngợi thắm thiết: “Một ngày thật tuyệt. Trái tim em vẫn chưa đập bình thường trở lại.

Em rất tự hào về anh cùng những gì anh đoạt được ở Leicester City cho đến hôm nay. Anh xứng đáng với tất cả. Rất vui được đồng hành cùng anh trong hành trình đặc biệt này”.

Nhiều cầu thủ nổi tiếng trăng hoa, sa đà vào các cuộc vui, thay người yêu như thay áo. Kasper thì khác, anh luôn trung thành với tình yêu của mình. Cuộc sống hạnh phúc này thật sự khiến nhiều người phải ước ao.

Người ta thường nói rằng người ở bên cạnh bạn năm 17 tuổi không chắc sẽ sát cánh với bạn đến ngày bước vào lễ đường. Vậy thì rõ ràng Kasper là một kẻ chiến thắng thật sự vì cuối cùng, anh vẫn kết hôn với cô bạn gái gắn bó từ những ngày còn non dại và có cuộc hôn nhân đáng ghen tị biết bao.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-tinh-cua-con-trai-mot-huyen-thoai-17-tuoi-da-lai-may-bay-sau-11-nam-yeu-duong-moi-dam-cuoi-va-su-co-xay-den-trong-ngay-trong-dai-162212706121959262.htm

Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao