Chuyện tình đẹp 14 năm của cô gái có thể 'gãy xương chỉ vì hắt hơi'

Dù mắc căn bệnh khiến xương gãy chỉ bằng cái chạm nhẹ nhất, Kristin Victoria vẫn sống mạnh mẽ và ý nghĩa với sự đồng hành của chồng - người cô quen qua mạng 14 năm trước.

Mắc bệnh xương thủy tinh từ khi chào đời, Kristin Victoria (36 tuổi, sống tại Canada) từng gãy xương hàng trăm lần khi làm những việc rất đơn giản. “Hồi nhỏ, tôi gãy xương sườn chỉ vì hắt hơi. Mỗi lần cố gắng đứng hoặc bò, tôi đều bị gãy chỗ nào đó. Cảm giác vô cùng đau đớn. Trước đây, tôi nhiều lần nghe người ta nói: ‘Nếu tôi là bạn, tôi sẽ tự sát’”, cô nói với Truly.

Chuyện tình đẹp 14 năm của cô gái có thể gãy xương chỉ vì hắt hơi-1Chuyện tình đẹp 14 năm của cô gái có thể gãy xương chỉ vì hắt hơi-2

Ở tuổi 36, Kristin chỉ cao 1,06 m. Bên cạnh xương thủy tinh, cô cũng mắc chứng vẹo cột sống. 8X nói cơ thể cô “đầy kim loại”, cụ thể là nhiều cây gậy bên trong giúp nâng đỡ bộ xương. Dù phải đối mặt với nghịch cảnh, Kristin vẫn sống lạc quan, tích cực nhờ sự đồng hành của chồng - Mark.

Chuyện tình đẹp 14 năm của cô gái có thể gãy xương chỉ vì hắt hơi-3

Kristin và Mark quen nhau qua mạng 14 năm trước. “Ban đầu, Mark không biết tôi là người khuyết tật. Sau một thời gian trò chuyện, chúng tôi quyết định gặp nhau. Thấy tôi ngồi trên xe lăn, Mark còn tưởng tôi làm vậy thể thử xem tình cảm của anh ấy có hời hợt hay không”, Kristin bật cười nhớ lại.

Chuyện tình đẹp 14 năm của cô gái có thể gãy xương chỉ vì hắt hơi-4

Từ lúc yêu cho tới khi kết hôn, Mark luôn ở bên Kristin “như hình với bóng”. Cả 2 đi du lịch khắp thế giới, đặt ra nhiều mục tiêu và cùng nhau thực hiện. “Mark là người đàn ông rất tốt bụng, dễ gần và đáng tin cậy. Anh ấy chăm sóc tôi từng chút một”, người phụ nữ 36 tuổi hạnh phúc nói.

Chuyện tình đẹp 14 năm của cô gái có thể gãy xương chỉ vì hắt hơi-5

Khi 2 vợ chồng đi bên nhau, Mark thường bị nhầm là người chăm sóc hay anh trai của Kristin. “Mọi người thường không nghĩ anh ấy là chồng tôi, có lẽ vì ngoại hình khác biệt. Dù vậy, chúng tôi vẫn hạnh phúc. Tôi vẫn tự tin vào bản thân. Cuộc sống của tôi rất tốt”, Kristin nói.

Chuyện tình đẹp 14 năm của cô gái có thể gãy xương chỉ vì hắt hơi-6

Cô ấy mong manh và gặp những khó khăn nhất định trong cuộc sống. Nhưng cùng với nhau, chúng tôi đẩy lùi các giới hạn. Tôi không nghĩ tình trạng của cô ấy cản trở việc hẹn hò và chung sống của chúng tôi”, Mark nói.

Chuyện tình đẹp 14 năm của cô gái có thể gãy xương chỉ vì hắt hơi-7

Từ câu chuyện của mình, Kristin luôn muốn nâng cao nhận thức cho những người mắc bệnh xương thủy tinh. “Tôi nghĩ điều khó khăn nhất khi sống chung với tình trạng này là coi bản thân là người khuyết tật, không thể làm gì hết. Tôi muốn mọi người đừng bi quan mà nên tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống”, cô nói.

Chuyện tình đẹp 14 năm của cô gái có thể gãy xương chỉ vì hắt hơi-8

Tại trang cá nhân, Kristin thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch khắp nơi cùng chồng và những thông điệp tích cực. Nghị lực sống của cô gái xương thủy tinh khiến nhiều người khâm phục, cảm động. 8X từng nói: “Tôi biết khi mình già đi, xương của tôi sẽ ngày càng mong manh. Nhưng tôi rất tự hào về những gì mình có ở hiện tại. Tôi thực sự hạnh phúc vì gặp được người đàn ông tuyệt vời như Mark”.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chuyen-tinh-dep-14-nam-cua-co-gai-co-the-gay-xuong-chi-vi-hat-hoi-post1091469.html?fbclid=IwAR18gzDVMOBRf3Zyrhiwyhu7gVgi0vTx6522UsptZFUayNLW7jR0idFLLnY

mối tình đẹp cặp đôi đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao