Trước khi được cầu hôn, tiểu thư Đà Nẵng và doanh nhân hơn 11 tuổi rong ruổi khắp nước Pháp, từng có ý định mua lâu đài

Lilthu và bạn trai ngoại quốc Luke Emery là một trong những cặp đôi đang được bàn tán sôi nổi nhất sau khi tin cầu hôn được xác nhận.

Netizen đang "rần rần" trước tin tiểu thư Đà Nẵng Lilthu được bạn trai Luke Emery cầu hôn, chuyện tình 5 năm của cặp đôi Âu - Á sẽ chính thức bước sang một trang mới!

Lilthu và bạn trai đã quen nhau từ năm 2019, nhưng chỉ đến giữa năm 2023, cô bạn mới chính thức công khai danh tính của người yêu. Kể từ đó, anh chàng thường góp mặt trong các video mặn mòi trên nền tảng TikTok của cô.

Tuy kiệm lời nhưng Luke xuất hiện phút nào là giải trí phút nấy, khiến người theo dõi kênh thích thú khi anh bập bẹ nói tiếng Việt hay cùng Lilthu đóng "tiểu phẩm."

Cặp bạn trai hướng nội - bạn gái hướng ngoại có không ít khoảnh khắc làm người theo dõi phải chịu phận "bóng đèn" online bằng những cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau.

Trước khi được cầu hôn, tiểu thư Đà Nẵng và doanh nhân hơn 11 tuổi rong ruổi khắp nước Pháp, từng có ý định mua lâu đài-1
Bạn trai Lilthu chia sẻ hình ảnh cô nàng trên trang cá nhân từ 2019.

Khi Lilthu công khai Luke, người hâm mộ cặp đôi mới phát hiện ra anh chàng đã đăng tải hình ảnh selfie lên Instagram cá nhân và gọi cô là "bạn gái" từ năm 2019. Nhưng Lilthu "giấu" kĩ quá, mãi đến 2023 cộng đồng mạng mới biết về chuyện tình đáng yêu này!

Bạn trai và Lilthu đều sinh sống tại TP.HCM nhưng thường xuyên "vi vu" khắp nơi cùng nhau. Cách đây ít lâu, cặp đôi vừa có chuyến thăm nước Pháp, tận hưởng lối sống "dịch chuyển" trên xe tải van (một loại phương tiện vận chuyển hàng hóa nhỏ gọn có khu vực chở hàng thay vì hàng ghế sau truyền thống).

Trong khoảng 2 tuần, họ đi từ Paris đến miền Nam nước Pháp, ghé thăm vùng Pyrenees và chia sẻ hành trình bằng Vlog với sự hạnh phúc tràn màn hình.

"Cảm ơn anh vì đã lái xe cả ngày", "Cảm ơn em vì đã trải ga giường", Luke và Lilthu luôn có những khoảnh khắc khiến người xem "tan chảy."

Lilthu thường khích lệ bạn trai trò chuyện nhiều hơn, cô nàng cũng luôn "trách yêu" sự kiệm lời của Luke với người xem: "Redflag của bạn trai mình là anh ấy cực kỳ hài hước ngoài đời, mỗi lúc mà mình không có quay phim".


TikToker Lilthu và những khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng sắp cưới.

Chia sẻ trên Vlog châu Âu được đăng tải lên YouTube vào tháng 4/2024, cặp đôi có dự định đầu tư mua một lâu đài (chateau) tại Pyrenees (Pháp), dùng để làm không gian sống, cho thuê AirBnb, thuê không gian tổ chức sự kiện.

Nghĩ là làm, Lilthu và bạn trai đã đi xem nhà và tìm được cho mình nơi cư ngụ lý tưởng sau 2 ngày.

"Lâu đài trong mơ" của cặp đôi là dinh thự nằm ở khu đất rộng 22 hecta, có 14 phòng, hồ bơi, sân tập tennis và một dòng sông chảy trong khuôn viên. Có thể thấy Lilthu và Luke đều đã sẵn sàng cho cuộc sống chung ở trời Tây khi cô nàng chia sẻ ở cuối Vlog: "Em không nghĩ mình nên xem thêm căn nào nữa đâu. Em tưởng tượng ra mình sẽ sống ở đó luôn".

Họ đã có những ý tưởng xây sửa lại toà lâu đài để phù hợp theo nhu cầu chung sống.

Trước khi được cầu hôn, tiểu thư Đà Nẵng và doanh nhân hơn 11 tuổi rong ruổi khắp nước Pháp, từng có ý định mua lâu đài-2
Trước khi được cầu hôn, tiểu thư Đà Nẵng và doanh nhân hơn 11 tuổi rong ruổi khắp nước Pháp, từng có ý định mua lâu đài-3
Trước khi được cầu hôn, tiểu thư Đà Nẵng và doanh nhân hơn 11 tuổi rong ruổi khắp nước Pháp, từng có ý định mua lâu đài-4
Trước khi được cầu hôn, tiểu thư Đà Nẵng và doanh nhân hơn 11 tuổi rong ruổi khắp nước Pháp, từng có ý định mua lâu đài-5
Một vài hình ảnh về căn lâu đài tiểu thư và bạn trai định mua nhưng đổi ý phút chót

Tuy nhiên, sau khi cân nhắc kĩ lưỡng, "ước mơ" sắm lâu đài đã bị bỏ qua bởi không gian sống quá lớn không phù hợp cho cặp đôi. Song, Lilthu và Luke sau đó cũng đã nhanh chóng thuê một căn hộ cao cấp ở TP.HCM.

Cả hai cùng bắt tay vào trang hoàng cho không gian sống mới toanh, tận hưởng cuộc sống chung trước khi có quyết định cầu hôn.

Trước khi được cầu hôn, tiểu thư Đà Nẵng và doanh nhân hơn 11 tuổi rong ruổi khắp nước Pháp, từng có ý định mua lâu đài-6
Hình ảnh hạnh phúc của Lilthu và Luke gần đây.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/truoc-khi-uoc-cau-hon-tieu-thu-a-nang-va-doanh-nhan-hon-11-tuoi-rong-ruoi-khap-nuoc-phap-tren-xe-tai-van-tung-co-y-inh-mua-lau-ai-a422308.html

TikToker Lilthu cầu hôn

Tin tức mới nhất