Chuyện tình Quang Hải và cô chủ tiệm nail: Từ yêu trong kín tiếng đến càng né càng lộ

Sau nhiều lần né tránh, Quang Hải và bạn gái tin đồn lần đầu lộ ảnh tình tứ bên nhau.

Chia tay mối tình 3 năm với Nhật Lê, Quang Hải được đồn đoán hẹn hò với cô gái tên Huyền My đến từ Nghệ An. Sinh năm 1997, cựu nữ sinh trường  Đại học FPT đang là bà chủ của nhiều cơ sở làm nail.

Từ khi tin đồn nổ ra, dù xuất hiện nhiều bằng chứng khẳng định về mối quan hệ giữa Quang Hải và Huyền My là thật nhưng cặp đôi chưa từng lên tiếng công khai. Chọn yêu trong kín tiếng nhưng xem ra chuyện tình này không thể giấu thêm được nữa.

Cùng nhìn lại hành trình từ yêu trong kín tiếng đến càng né càng lộ của Quang Hải - Huyền My.

Chuyện tình Quang Hải và cô chủ tiệm nail: Từ yêu trong kín tiếng đến càng né càng lộ-1
Tin đồn Quang Hải và Huyền My hẹn hò nổ ra vào khoảng giữa tháng 12/2019 khi một đoạn tin nhắn mùi mẫn giữa nam cầu thủ với bạn gái được chia sẻ. Ngoài việc lộ tin nhắn tình cảm, cặp đôi còn follow trang cá nhân và like, "thả tim" không trượt phát nào dưới mỗi bài đăng.

Chuyện tình Quang Hải và cô chủ tiệm nail: Từ yêu trong kín tiếng đến càng né càng lộ-2
Giữa thời điểm nóng, cô chủ tiệm nail gây chú ý với status kể tình yêu 2 tháng nhưng được cho là "đá xéo" mối tình cũ của bạn trai với Nhật Lê.

Chuyện tình Quang Hải và cô chủ tiệm nail: Từ yêu trong kín tiếng đến càng né càng lộ-3
Lộ chuyện có người mới sau chia tay Nhật Lê, Quang Hải nhận phải nhiều bình luận cho rằng anh là người phụ tình trước. Sau đó, chân sút sinh năm 1997 đã lên tiếng khẳng định "chưa bao giờ ruồng rẫy ai và từng cố gắng níu kéo nhưng rồi không thể".

Chuyện tình Quang Hải và cô chủ tiệm nail: Từ yêu trong kín tiếng đến càng né càng lộ-4
Chuyện tình Quang Hải và cô chủ tiệm nail: Từ yêu trong kín tiếng đến càng né càng lộ-5
Giữa thời điểm xuất hiện tin đồn có người mới, Quang Hải bị soi đi du lịch Đà Lạt với Huyền My khi cặp đôi khoe ảnh check-in cùng địa điểm.

Chuyện tình Quang Hải và cô chủ tiệm nail: Từ yêu trong kín tiếng đến càng né càng lộ-6
Giữa tháng 1/2019, Huyền My gây chú ý khi xuất hiện tại Thái Lan để cổ vũ Quang Hải và đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu với U23 CHDCND Triều Tiên.

Chuyện tình Quang Hải và cô chủ tiệm nail: Từ yêu trong kín tiếng đến càng né càng lộ-7
Trở về từ Thái Lan, một đoạn tin nhắn Huyền My công khai nhắc tên Quang Hải về chuyện đi chùa cầu tình duyên bất ngờ xuất hiện.

Chuyện tình Quang Hải và cô chủ tiệm nail: Từ yêu trong kín tiếng đến càng né càng lộ-8
Xuất hiện tại đám cưới của Văn Đức - Nhật Linh hôm 30/1, khi được thắc mắc về mối quan hệ với Quang Hải, Huyền My cho hay: "Hiện tại, mình chưa thể trả lời được về mối quan hệ này"

Chuyện tình Quang Hải và cô chủ tiệm nail: Từ yêu trong kín tiếng đến càng né càng lộ-9
Vài ngày gần đây, Huyền My liên tục gây chý ý khi khẳng định đã có người yêu và công khai dành lời khen khi nói về nửa kia: "Với chị, người chị yêu là một người hoàn hảo".

Chuyện tình Quang Hải và cô chủ tiệm nail: Từ yêu trong kín tiếng đến càng né càng lộ-10
Cho đến hôm nay, một hình ảnh Huyền My tình tứ tựa vai Quang Hải được lan truyền trên các diễn đàn. Đây là hình ảnh xuất hiện bên nhau đầu tiên kể từ khi cặp đôi vướng tin đồn hẹn hò. Với bằng chứng rõ ràng thế này, xem ra chuyện giữa Quang Hải và Huyền My không chỉ dừng lại ở lời đồn nữa rồi. Giờ chỉ chờ người trong cuộc trực tiếp nói ra mà thôi.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-hai-va-co-chu-tiem-nail-tu-yeu-cang-ne-cang-lo-n-210708.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất