Chuyện tình thủ tướng Tập 15: Yoona chia tay Thủ tướng vì vợ cũ

– Sự trở lại của Na Young – người vợ cũ tưởng như đã mất của thủ tướng khiến cho Da Jung quyết định chia tay với chồng.

Trong tập 15, ngay sau khi biết về sự tồn tại của Na Young, Da Jung vẫn chưa nói cho thủ tướng biết. Tuy nhiên, khi nhìn thấy lũ trẻ luôn nhớ đến mẹ của chúng, Da Jung đã quyết định sắp xếp một cuộc gặp mặt  bí mật. Cô hẹn Thủ tướng nhưng lặng lẽ giấu mặt, thay vào đó là Na Young – người cũng bị cô dẫn đến. Đôi vợ chồng cũ đã chạm mặt nhau.


Da Jung sắp xếp một cuộc hẹn bí mật cho thủ tướng và vợ cũ
 

Thủ tướng đuổi theo Da Jung ngay khi biết tin cô định rời khỏi nhà


Da Jun dối lòng về lời chia tay cũng như cảm nhận của mình
 
Da Jung quyết định thu xếp hành lý rời khỏi nhà Thủ tướng. Ngay lập tức, thủ tướng đuổi theo. Cả hai cùng bước đi trong không khí u ám, và rồi Da Jung quyết định nói lời chia tay. Tuy nhiên, thử tướng Kwon Yul không đồng ý. Vì vậy, Da Jung buộc phải nói dối rằng mình chỉ coi cuộc hôn nhân như một trò chơi, và cảm thấy sợ hãi khi trò chơi ấy trở thành sự thật.
 

Đối mặt với nhiều vấm đề cùng một lúc, Kwon Yul quyết định gặp mặt Na Young
để nói rõ quan điểm của bản thân
 
Trong khi phải đối mặt với vẫn đề lớn về hôn nhân của mình, Kwon Yul còn gặp rắc rối khi những ý kiến của mình không thể như mong đợi. Thủ tướng quyết định giải quyết vấn đề gia đình trước. Ông hẹn gặp Na Young, dù rằng vẫn vô cùng bất ngờ khi gặp mặt lần nữa, Kwon Yul nói rằng Na Young hãy quay trở lại làm mẹ nhưng cô sẽ không thể quay trở lại làm vợ nữa.
 

Woo Ri nghe được chuyện về mẹ nhưng không chịu thừa nhận rằng mẹ mình còn sống.
 
Ngược lại, Joon Ki – anh vợ của Kwon Yul – sau khi vui mừng về chuyện em gái đã một mực ép Kwon Yul khôi phục danh phận cho Na Young. Trong lúc tranh cãi, vô tình cậu con trai cả Woo Ri đã nghe được. Tuy nhiên, trái ngược với tưởng tượng, Woo Ri một mực khẳng định rằng mẹ mình đã mất và không chấp nhận một người đang tâm bỏ rơi con cái trong ngần ấy năm trời.
 

Trong lúc Na Young gặp Da Jung ở bệnh viện...


Thì Woo Ri đưa các em đến thăm bố của Da Jung...


...và vô tình hai mẹ con chạm mặt nhau.
 
Ngay sau đó, Woo Ri lại nhìn thấy mẹ mình tại bệnh viên khi mà cậu dẫn các em đến thăm “ông ngoại” còn Na Young thì đến nói chuyện với Na Jung. Trong khi đó, Na Jung đang vội vàng đi tìm Kwon Yul sau khi hay tin ngài nộp đơn từ chức. Với tâm trạng u uất, Kwon Yul cố gắng níu giữ Da Jung khi hỏi cô: “Liệu em có thể sống mà không có tôi?”


Tập 16 kết thúc với nỗ lực cứu vãn của thủ tướng với người con gái mình yêu thương
Linh Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao