Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh

Chuyện tình Trinh - Kiều: màn tấu hài với món hời cát-xê "làm một tháng, sống cả đời"

Thôi thì cho dù nội tình cuộc tình  Trinh – Kiều có giống như sim tiền tỉ Trinh bán hay chăng nữa, cũng hãy nên coi như một cuộc tấu hài cuối năm. Vui là vui thôi. Ta có mất gì đâu. Ta vẫn còn Trinh đó thôi.

Tình yêu thì vốn nó có lý lẽ của riêng nó, chẳng theo một khuôn mẫu nào để người ta soi chiếu. Thì đấy, cuộc đời bao nhiêu mối tình mặn nồng vô cùng khập khiễng.


Cái gọi là tình yêu giữa đại gia Kiều và người đẹp Trinh lẽ dĩ nhiên cũng nên được coi là sự bình thường trong những điều bất thường. Nhưng chẳng phải hồn nhiên hay ngây thơ để cho đàn ông nước Việt dằn bàn phím viết ra những câu nghi hoặc hay đàn bà nước Nam buông lời xàm xí.


Đại gia và chân dài, chân lý ấy bao nhiêu lâu rồi vẫn đúng. Đại gia dù đã qua tuổi 70, cái tuổi mà ham muốn chuyện chăn gối có vẻ cũng như thuyền trôi buông chèo, cái tuổi mà người khác có thể đã giã từ thương trường để về vui thú điền viên thì đại gia Kiều lại bập vào một tình yêu với một cô gái đã nhiều lần khẳng định mình không làm gái.


Đợt trước, nàng Trinh nghe đồn được đại gia cho tiền, gọi cho sang mồm là tài trợ để làm phim về mình. Phim có tên vô cùng khêu gợi: Vòng eo 56. Cái vòng eo mà chị em đang quần quật giảm cân phải ngày đêm mong ước đó có một sức hút vô cùng mãnh liệt.


Trong phim Trinh tự đóng vai chính, nội dung phim cũng được xây dựng dựa trên cuộc đời thực của Trinh. Phim có tình tiết Trinh được đại gia tặng xe sang nhà to. Đến khi chia tay đôi ngã Trinh chỉ trả xe mà không trả nhà, lý do vô cùng ngây thơ tràn trề chữ hiếu. Vì nhà đó là để cho người thân ở.


Đại gia dĩ nhiên không đòi quà không đòi nhà, còn với đại gia Kiều, người đẹp Ngọc Trinh lấy gì trả gì thì chỉ có đại gia 72 tuổi mới hiểu rõ mà thôi.


Hôm ra mắt phim ở Hà Nội, Trinh kể một tình huống trong phim đó là khi đạo diễn bắt Trinh diễn cảnh đại gia cho quà, diễn mãi mà không đạt. Đạo diễn cho Trinh diễn cảnh nhận quà nhạt quá, kiểu phải há hốc mồm hay nhảy tanh tách như tôm cơ. Nói mãi mà Trinh diễn vẫn không đạt, đạo diễn hỏi Trinh thế bình thường nhận quà đại gia ở ngoài phim thì biểu cảm của Trinh như thế nào? Trinh hồn nhiên đáp: Thì đại gia cho quà thì em nhận thôi… Không bất ngờ, không lấy gì làm ngạc nhiên.


Em đẹp em có quyền. Hồn nhiên cũng là một kiểu tài năng là thế.


Vòng eo 56 tràn trề quá khứ, dồn dập đau thương và trở trăn, và thông điệp cuối cùng đọng lại với người xem rõ nhất là: Ngọc Trinh không làm gái. Làm gái thực ra là một cách gọi cho sang, chứ ý nghĩa thực sự của từ ghép này là bán thân. Trinh không làm gái, Trinh không bán thân… đại loại thế.


Đại gia Kiều dùng một chữ dịch ra tiếng Việt trong thông cáo đặc biệt loan báo với toàn cộng đồng mạng là "cuộc tình này chỉ như ngọn gió". Gió thì lượn lờ, gió chỉ lướt qua, gió có thể có có thể không, nhưng mặt trời không có không được. Vì thế tình yêu vẫn được các thi sĩ có trái tim đa cảm ví nó như mặt trời. Bất diệt như mặt trời.


Dân tình đón nhận tin ấy có người la lên như sét đánh ngang tai. Có người ví như giá xăng chợt giảm rồi tăng. Có người hôm trước mới uể oải than: Từ nay em đã mất Trinh, hôm nay đã vui mừng thông báo: Cơ hội có Trinh vẫn san đều cho đàn ông toàn cõi. Dĩ nhiên cơ hội lớn nhất vẫn nên dành cho người già, nhưng phải có tiền.


Cộng đồng mạng có lý do để tin cái gọi là tình yêu giữa Trinh và Kiều cũng chỉ như một cuộc thi đấu giao hữu mà hai bên cùng có lợi. Trinh cần tiền, Kiều cần tiếng tăm để thuận chiều cho việc quảng bá các thương vụ làm ăn mà trước khi có Trinh, ông đã phải rất vất vả gây dựng tại thị trường Việt Nam. Ở tuổi đó chắc ông Kiều cũng không đủ sức để khiến Trinh đau nữa, cùng lắm chỉ cùng Trinh vui đùa vọc vạch cho thiên hạ sôi sùng sục mà thôi. Và con số tài sản của Hoàng Kiều tăng thêm 400 triệu USD chỉ trong 20 ngày kể từ sau khi công khai mối tình ông - cháu, đủ để thấy công sức của Ngọc Trinh trong cuộc tình "tăng vốn" này nên được người tình lớn tuổi đánh giá lại cho đúng!


Em đẹp em có quyền, anh nhiều tiền anh cũng có quyền. Chúng ta dĩ nhiên cũng có quyền để chọn lọc hay chia sẻ thông tin.


Thôi thì cho dù nội tình cuộc tình  Trinh – Kiều có giống như sim tiền tỉ Trinh bán hay chăng nữa, cũng hãy nên coi như một cuộc tấu hài cuối năm. Vui là vui thôi. Ta có mất gì đâu. Ta vẫn còn Trinh đó thôi.

 

Hồ Viết Thịnh

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chuyen-tinh-trinh-kieu-man-tau-hai-voi-mon-hoi-catxe-lam-mot-thang-song-ca-doi-n-108846.html

Hoàng Kiều Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh