CiiN vừa công khai clip sửa mũi, tình tin đồn phản ứng thế nào?

CiiN vừa công khai clip sửa mũi nhưng bình luận của Ngô Đình Nam phía dưới clip là điều bất ngờ gây chú ý.

Người chơi hệ "tóp tóp" hẳn là đã quen thuộc với cái tên Ngô Đình Nam và CiiN (Bùi Thảo Ly). Hot TikToker Ngô Đình Nam được gọi là người yêu tin đồn của CiiN vì 2 người thường xuyên có những clip kết hợp và xuất hiện cùng nhau.

Bùi Thảo Ly đang sở hữu kênh TikTok với số lượng follow "khủng" lên đến 6 triệu người theo dõi. Không kém cạnh bạn gái tin đồn, kênh TikTok của Ngô Đình Nam cũng sở hữu hơn 5 triệu người theo dõi.

Trong các clip, CiiN gây chú ý bởi ngoại hình xinh xắn, vũ đạo chuyên nghiệp. Còn Ngô Đình Nam thì gây ấn tượng với những clip hài hước, dí dỏm.


CiiN hé lộ gương mặt sau khi sửa mũi.

Mới đây, CiiN đăng tải clip hé lộ gương mặt sau khi sửa mũi. Tuy nhiên cô chưa công khai nhan sắc chính diện mà chỉ hé lộ một chút góc nghiêng.

Điều đáng chú ý là bình luận của Ngô Đình Nam phía dưới clip này: "Sao chị đeo khẩu trang lại bị chửi trong khi em không đeo khẩu trang cũng bị chửi".

CiiN vừa công khai clip sửa mũi, tình tin đồn phản ứng thế nào?-1

Sở dĩ, Ngô Đình Nam bình luận như thế này vì trong 1 đoạn clip khoe tóc mới cách đây không lâu của CiiN, cô nàng khiến netizen tò mò xen lẫn khó chịu khi không tháo khẩu trang khi quay clip.

Trước nhiều ý kiến đến từ dân mạng, nữ dancer đáp trả, đồng thời công khai sửa mũi: "Tôi mới sửa mũi, tôi không muốn lên page người khác trước nên không cởi khẩu trang ở clip bên anh làm tóc. Vậy mà cũng toxic được nữa. Chịu thật sự".

CiiN vừa công khai clip sửa mũi, tình tin đồn phản ứng thế nào?-2
Ảnh chụp màn hình.

CiiN vừa công khai clip sửa mũi, tình tin đồn phản ứng thế nào?-3
CiiN hé lộ nhan sắc sau khi sửa mũi.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ciin-vua-cong-khai-clip-sua-mui-tinh-tin-don-phan-ung-the-nao-16222010511161554.htm

CiiN TikToker

Tin tức mới nhất