Khởi tố, bắt giam Nguyễn Phương Hằng

Một Tiktoker bị triệu tập làm việc vụ bà Nguyễn Phương Hằng

Hiện những thông tin liên quan đến bà Phương Hằng nhận nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Như VnExpress đưa tin, ngày 24/3, bà Nguyễn Phương Hằng (51 tuổi, Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần Đại Nam) bị Cơ quan cảnh sát điều tra (PC01) Công an TP.HCM bắt về hành vi Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo Điều 331 Bộ Luật Hình Sự.

Một Tiktoker bị triệu tập làm việc vụ bà Nguyễn Phương Hằng-1

Theo cơ quan điều tra, bà Hằng đã lợi dụng sức ảnh hưởng của mình, sử dụng chức năng của mạng xã hội trên internet, tổ chức nhiều buổi phát trực tiếp nội dung thông tin không kiểm chứng, liên quan đến đời tư của người khác; trong đó sử dụng những ngôn từ mang tính chất nhục mạ, xúc phạm danh dự người khác.  

Thời điểm mới bị bắt, CEO đất Bình Dương rất sốc, cãi vã, không hợp tác với cơ quan điều tra. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, vợ ông Dũng "Lò Vôi" đã bình tĩnh, bắt đầu hợp tác làm việc.

Một Tiktoker bị triệu tập làm việc vụ bà Nguyễn Phương Hằng-2

Trong một diễn biến khác, những buổi livestream của bà Hằng có rất nhiều người tham gia giúp sức khi bà Hằng "lên sóng".

"Chúng tôi sẽ tiếp tục làm rõ ai là tiếp tay, ai là người cung cấp tài liệu cho bà Nguyễn Phương Hằng, ai là đạo diễn, kịch bản truyền thông. Ngoài ra, sẽ làm rõ những người xây dựng vai phụ, vai chính, đóng vai nào trong những buổi phát sóng.

Trong các buổi livestream này đều có ban bệ biên soạn, chỉ đạo kịch bản cho bà Nguyễn Phương Hằng có tư liệu để nói", một nguồn tin nói trên Công an TP. HCM.

Một Tiktoker bị triệu tập làm việc vụ bà Nguyễn Phương Hằng-3

Cũng liên quan đến streamer 51 tuổi, mới đây một Tiktoker tên Lê Văn Phụng (đến từ Bình Dương) đã đăng tải clip, kêu gọi biểu tình ủng hộ bà Hằng. Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng đã triệu tập người này lên làm việc.

Trích dẫn từ Báo Giao Thông, người đàn ông này có tài khoản mạng xã hội là @phunguniex.... đăng tải video kêu gọi mọi người tham gia biểu tình trước cổng KDL Đại Nam.

Người này khai đã đăng tải video với nội dung như trên để câu like. Hiện sự việc liên quan vẫn nhận về sự quan tâm lớn của dư luận.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mot-tiktoker-bi-moi-lam-viec-vu-ba-nguyen-phuong-hang-n-300950.html

TikToker Phương Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khởi tố, bắt giam Nguyễn Phương Hằng