Cindy Crawford không thích được khen 'trẻ mãi không già'

Ở tuổi ngũ tuần, Cindy Crawford thường được khen trẻ mãi không già hoặc gọi bằng những danh xưng như người đẹp không tuổi, tuy nhiên, cô từng thú nhận không thích điều này.

Siêu mẫu huyền thoại cho biết cô không thích người khác đánh giá sai tuổi tác của bản thân, đổi lại bà mẹ hai con muốn là phiên bản tốt nhất của chính mình dù ở độ tuổi nào. "Người ta bảo tôi trẻ mãi không già là không đúng, nhất là khi việc già đi đã đủ khó khăn rồi, đừng để bận tâm bởi sự ám ảnh tuổi tác", cô nói.

Cindy Crawford không thích được khen trẻ mãi không già-1
Sắc vóc siêu mẫu Cindy Crawford ở tuổi 56.

Cindy Crawford cũng khẳng định cô muốn sống đúng với tuổi tác của mình, không cần cố tỏ ra trẻ trung: "Tôi không còn 25 tuổi, vậy tại sao tôi phải cố gắng để trông như 25 tuổi. Tại sao tôi lại muốn để ai đó hiểu nhầm tôi còn ở độ tuổi 25? Tôi đã có con, có nhiều kinh nghiệm sống".

Siêu mẫu cũng đón nhận chuyện tuổi tác và khẳng định không thể quay ngược thời gian, tốt hơn hết là nên tập trung vào hiện tại: "Bất kể tôi có làm gì đi nữa, tôi cũng không thể trông như 20 hay 30. Tôi chỉ muốn trông thật tuyệt khi ở tuổi ngũ tuần".

Kể từ khi bước qua tuổi 50, bà mẹ hai con nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của tuổi tác qua làn da, mái tóc nhưng cô cũng khẳng định không bao giờ là quá sớm hay quá muộn để bắt đầu chăm cơ thể mình. Siêu mẫu 6X quan niệm khỏe đẹp phải đến từ bên trong nên cô rất chú trọng việc ăn uống, ngủ nghỉ hàng ngày.

Cindy Crawford không thích được khen trẻ mãi không già-2
Cindy từng có thời tiêm collagen và botox để cải thiện độ đàn hồi cho làn da.

"Diện mạo đẹp đến từ việc ăn đúng, ngủ đủ và uống nhiều nước. Tất nhiên cũng phải vận động nữa. Tôi tập thể dục vài buổi mỗi tuần và đạp xe, đi bộ", bà mẹ hai con cho hay.

Chế độ ăn của Cindy không quá phức tạp, cô hạn chế tiêu thụ đồ đóng hộp, chế biến sẵn, ưu tiên thực phẩm thô, tươi sống, còn tối đa giá trị dinh dưỡng (whole foods). Đối với chế độ tập luyện, Cindy tích cực vận động, thử thách bản thân với đủ các bộ môn như yoga, thiền định, gym, chạy bộ... Bà mẹ nổi tiếng cũng rất chăm tham gia các hoạt động ngoài trời như đạp xe, chơi bóng rổ, golf... Các hoạt động này không chỉ có lợi cho việc giữ gìn vóc dáng, sức khỏe, còn có tác dụng giúp Cindy cân bằng cuộc sống, xả stress.

Cindy Crawford không thích được khen trẻ mãi không già-3
Dù đã giã từ nghiệp người mẫu từ lâu, thỉnh thoảng Cindy Crawford vẫn xuất hiện trên trang bìa tạp chí hay tham dự các sự kiện thời trang danh giá.

Sinh năm 1966 tại Mỹ, Cindy Crawford là một trong những siêu mẫu đình đám thập niên 1990. Cô làm mẫu trên hàng trăm bìa tạp chí. Suốt sự nghiệp, Crawford xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo thời trang của Versace, Escada, Revlon, Ink... Ngoài làm mẫu, cô còn được mời diễn xuất trên truyền hình, phim điện ảnh.

Cindy Crawford từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với tài tử Richard Gere đầu thập niên 1990. Sau đó, cô kết hôn với người mẫu - doanh nhân Rande Gerber năm 1998. Cặp sao đã có hơn hai thập kỷ gắn bó hạnh phúc, cuộc sống gia đình ấm êm. Một trong hai người con của họ là Kaia Gerber, 20 tuổi, hiện có sự nghiệp người mẫu thành công không kém mẹ năm xưa.

Theo Ngôi Sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/cindy-crawford-khong-thich-duoc-khen-tre-mai-khong-gia-4541888.html

Cindy Crawford

Tin tức mới nhất