Cindy Lư vừa nói rõ chuyện yêu Đạt G, Du Uyên đã có động thái đáng chú ý

Không còn là những lời đấu tố qua lại nữa, chỉ là một sự mong mỏi được bình yên từ Du Uyên mà thôi.

Sau nhiều ngày giữ yên lặng, thậm chí là khóa trang Facebook để tránh sự dòm ngó của cộng đồng mạng, Cindy Lư mới đây đã chính thức nói rõ về chuyện tình cảm với Đạt G

Cindy Lư vừa nói rõ chuyện yêu Đạt G, Du Uyên đã có động thái đáng chú ý-1

Theo đó, vợ cũ của Hoài Lâm khẳng định mình không phải người thứ 3. Mối tình mới được bắt đầu khi đã chấm dứt hoàn toàn cuộc hôn nhân đã qua. Cụ thể, Cindy Lư cho biết mình và Đạt G bước vào giai đoạn tìm hiểu vào tầm đầu năm 2021. 

"Chuyện tình cảm này, không hại ai, càng không có chuyện ngoại tình, hay giựt bồ giựt vợ ai", Cindy Lư chia sẻ.

Cindy Lư vừa nói rõ chuyện yêu Đạt G, Du Uyên đã có động thái đáng chú ý-2
Chia sẻ của Cindy Lư.

Bài đăng của vợ cũ Hoài Lâm lập tức gây xôn xao mạng xã hội. Điều này cũng dễ hiểu bởi lẽ, từ khi Du Uyên và Đạt G xác nhận chia tay đến nay đã có rất nhiều drama nổ ra, cả hai cũng không ít lần đấu tố qua lại trên mạng. 

Trong khi Đạt G và Hoài Lâm chưa có động thái mới, thì Du Uyên đã có một chia sẻ vào lúc nửa đêm. 

Cindy Lư vừa nói rõ chuyện yêu Đạt G, Du Uyên đã có động thái đáng chú ý-3

Nữ ca sĩ chụp lại hình ảnh tin nhắn của một fan, người này viết: "Em tặng chị (hình vẽ) nè, bình yên nha chị, mong chị không phải tổn thương nữa, yêu chị". Sau đó Du Uyên đã trả lời lại: "Ôi, đáng yêu thế".

Bên cạnh đó, giọng ca Bánh Mì Không để lại một lời nhắn nhủ với người hâm mộ dõi theo trang cá nhân của mình: "Cảm ơn những lời động viên của mọi người nhiều lắm… Mọi người đừng quên bảo vệ bản thân qua mùa dịch nhé. Cố lên, chúng ta sẽ chiến thắng". 

Cindy Lư vừa nói rõ chuyện yêu Đạt G, Du Uyên đã có động thái đáng chú ý-4

Dù không đề cập trực tiếp đến chuyện của Cindy Lư và Đạt G, nhưng qua story này, có thể thấy được Du Uyên cũng không mong muốn nhắc lại chuyện cũ nữa. 

Du Uyên và Đạt G từng là người yêu của nhau. Tuy nhiên, mối tình của cả hai kết thúc trong ồn ào khi Đạt G tiết lộ Du Uyên không tôn trọng gia đình mình. Nữ ca sĩ phản pháo lại bằng cách khẳng định bạn trai cũ hay sử dụng bạo lực, thích rượu chè, lăng nhăng và để lại "một đống nợ" hậu chia tay. 

Cindy Lư vừa nói rõ chuyện yêu Đạt G, Du Uyên đã có động thái đáng chú ý-5

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cindy-lu-vua-noi-ro-chuyen-tinh-yeu-voi-dat-g-nua-dem-du-uyen-da-co-dong-thai-dang-chu-y-2132386.html

Du Uyên Đạt G Cindy Lu Hoài Lâm

Tin tức mới nhất