Tình trường ồn ào của vợ cũ Hoài Lâm

Thời gian gần đây, vợ cũ Hoài Lâm gây xôn xao MXH khi vướng tin đồn tình ái với Đạt G.

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước thông tin Đạt G hẹn hò Bảo Ngọc - vợ cũ Hoài Lâm. Theo đó, giữa ồn ào chia tay Du Uyên, nam ca sĩ liên tục bị soi bằng chứng "trên tình bạn" với Bảo Ngọc, như chăm chỉ tương tác trên MXH, cùng nhau đi ăn sáng...

Giữa nghi vấn yêu vợ cũ bạn thân, tối 2/5, Đạt G chính thức lên tiếng xác nhận. 

Tình trường ồn ào của vợ cũ Hoài Lâm-1

Đạt G khẳng định gặp Bảo Ngọc sau khi cô ly hôn. 2 con người độc thân, mang nhiều tổn thương đã thấu hiểu nhau, đi tới sự gắn kết. 

Khẳng định Bảo Ngọc không có tội, nam ca sĩ mong dân mạng không đưa cô vào vụ lùm xùm, sai của ai thì người nấy nhận.

Tình trường ồn ào của vợ cũ Hoài Lâm-2
Đạt G xác nhận tình cảm với Bảo Ngọc.

Bảo Ngọc sinh năm 1996, được biết đến là cháu gái NSƯT Bảo Quốc. Trước khi vướng ồn ào tình ái với Đạt G, cô từng có mối tình 9 năm với Hoài Lâm và mối tình tin đồn với nam DJ nổi tiếng. 

Bảo Ngọc - Hoài Lâm: Mối tình 9 năm "đứt gánh"

Tình trường ồn ào của vợ cũ Hoài Lâm-3

Hoài Lâm - Bảo Ngọc hẹn hò vào năm 2011, nhưng 5 năm sau nam ca sĩ mới công khai bạn gái với công chúng. Sau khi công khai tình cảm, cặp đôi vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả, cũng như sự phản đối từ gia đình. 

Đứng trước khó khăn, cặp uyên ương vẫn kiên quyết bảo vệ tình cảm, đăng ký kết hôn và có với nhau 2 nhóc tỳ.

Nhưng tới tháng 6/2020, Bảo Ngọc bất ngờ tuyên bố đã chia tay Hoài Lâm, kết thúc chuyện tình 9 năm đầy ngọt ngào nhưng cũng không ít sóng gió. 

"Chúc anh trưởng thành hơn, sống vui vẻ, an yên, cố gắng đừng phạm sai lầm, biết rõ mình muốn gì, để đừng loay hoay với cuộc sống mà mãi không có hồi kết", Bảo Ngọc nhắn người cũ. Cô cũng phủ nhận mình là nguyên nhân khiến Hoài Lâm bỏ bê sự nghiệp, tên tuổi ngày càng lụi tàn.

Khép lại hôn nhân, vợ cũ Hoài Lâm nuôi 2 con nhỏ và không yêu cầu chồng cũ chu cấp. 

Tình trường ồn ào của vợ cũ Hoài Lâm-4

Tin đồn tình cảm rầm rộ MXH

Ngoài chuyện tình cảm với Hoài Lâm và Đạt G, Bảo Ngọc cũng bị bóc mối tình với một DJ có tiếng và quá khứ không mấy tốt đẹp.

Theo đó, một tài khoản mạng cho biết, khi bị gia đình từ mặt và chia tay Hoài Lâm, Bảo Ngọc đã quen người đàn ông này. Thời điểm ấy, cô thường livestream với ngôn từ khá khó nghe, ăn mặc chất chơi và đi bar như đi chợ.

Bài đăng còn khẳng định Bảo Ngọc quay lại với Hoài Lâm khi đang quen nam DJ. Thậm chí, cô còn dẫn Hoài Lâm đến địa điểm chàng DJ làm việc, khiến người này đăng status đòi "đi đường quyền" với nam ca sĩ...

Tuy nhiên, tất cả những thông tin này mang tính một chiều. Khi Bảo Ngọc hoặc Hoài Lâm chưa lên tiếng bàn luận thì đó chỉ là tin đồn vô căn cứ.

Tình trường ồn ào của vợ cũ Hoài Lâm-5

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-truong-thi-phi-cua-vo-cu-hoai-lam-n-260184.html

Du Uyên Đạt G Cindy Lu Hoài Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao