CL phản pháo chỉ trích mặc đồ bơi lên sân khấu

Cô ca sĩ sinh năm 1991 bình thản lên tiếng về những ồn ào xoay quanh bộ trang phục trong đêm diễn Inkigayo hôm cuối tuần.

Cuối tháng 5, CL tung ra album solo đầu tay mang tên The Baddest Female. Ngay trong lần đầu tiên đưa ca khúc này lên sân khấu - Inkigayo, ngày 9/6 - cô nàng rapper của 2NE1 đã giành được vị trí số 1, vượt qua 2 "đối thủ" đáng gờm là Lee Hyori và B2ST.

CL với bộ trang phục bị chỉ trích.

Tuy nhiên, chiến thắng Inkigayo của CL đã gây không ít ồn ào. Nguyên nhân không phải vì tài năng hay chất lượng âm nhạc của The Baddest Female mà vì trang phục của CL. Trưởng nhóm 2NE1 bị chỉ trích vì "dám" mặc đồ bơi lên sân khấu.

"Đó là một bộ trang phục không thích hợp để lên truyền hình", "Thật xấu hổ khi phải xem CL mà đang ngồi với gia đình"... là một số lời nhận xét mà khán giả dành cho CL. Tuy nhiên, vẫn có những người hâm mộ bênh vực CL. Họ cho rằng trang phục đó không có gì là quá đáng, Beyonce, Rihanna và rất nhiều ca sĩ khác thường xuyên diện những bộ đồ ít vải này lên sân khấu.

Trả lời phỏng vấn của Sports Seoul, CL cũng đã chính thức lên tiếng về vụ việc: "Tôi không quan tâm. Tôi sẽ mặc bất kỳ thứ gì, miễn là tôi thấy nó đẹp và cuốn hút".

CL nhận giải thưởng trên sân khấu Inkigayo ngày 9/6.

Theo Infonet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao