Nhan sắc mỹ miều của người đẹp Hàn vào vai quái vật rắn trong tiền truyện 'Harry Potter'

Claudia Kim được coi là nữ diễn viên Hàn Quốc thành công nhất ở Hollywood hiện nay khi từng góp mặt trong dự án "Avengers 2: Age of Ultron" và mới đây là "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald".

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald là phần hai của loạt phim Fantastic Beasts do J.K. Rowling chấp bút sau thành công của Harry Potter.

Khi trailer của The Crimes of Grindelwald được tung ra, hầu hết khán giả đều ngã ngửa vì chi tiết này: con rắn Nagini, trợ thủ của Chúa tể Hắc ám Voldemort, từng là một phụ nữ diễn xiếc và có khả năng hóa rắn.

Nhan sắc mỹ miều của người đẹp Hàn vào vai quái vật rắn trong tiền truyện Harry Potter-1

Vai này do Claudia Kim đóng, và được giữ kín suốt một năm qua để tạo bất ngờ. Chính vì vậy, nữ diễn viên từng được công bố sẽ tham gia dự án phim "bom tấn" này nhưng không được tiết lộ vai diễn.

Sinh năm 1985, Claudia Kim đã lớn lên ở nước Mỹ trước khi đến Hàn Quốc và khởi nghiệp tại nền công nghiệp giải trí này vào năm 2005. Cô có tên thật là Kim Soo Hyun nhưng lấy nghệ danh tiếng Anh là Claudia Kim để phân biệt với nam diễn viên cùng tên Kim Soo Hyun - ngôi sao của phim Vì sao đưa anh tới.

Nhan sắc mỹ miều của người đẹp Hàn vào vai quái vật rắn trong tiền truyện Harry Potter-2

Với lợi thế Anh lưu loát do từng có thời gian sống tại Mỹ, cô là nữ diễn viên Hàn Quốc thứ hai ký hợp đồng độc quyền với công ty giải trí Mỹ - United Talent Agency (UTA), nơi quản lý nhiều ngôi sao hạng A của Hollywood như Johnny Depp, Angelina Jolie, Ewan McGregor, Lý Băng Băng,…

Người đẹp từng tham gia những bộ phim truyền hình Hàn Quốc như Queen of the Game, Romance Town, Brain, 7th Grade Civil ServantHậu Trường Vui Nhộn.

Nhan sắc mỹ miều của người đẹp Hàn vào vai quái vật rắn trong tiền truyện Harry Potter-3

Sự nghiệp của nữ diễn viên 33 tuổi này "lên hương" khi được góp mặt trong “bom tấn” năm 2015 của hãng Marvel là Avengers 2: Age of Ultron, bên cạnh những tên tuổi nổi tiếng như Robert Downey Jr., Chris Evans, Chris Hemsworth, Mark Ruffalo, Scarlett Johansson....

Ngoài ra Claudia Kim còn được mời góp mặt trong series phim truyền hình Marco Polo và dự án điện ảnh The Dark Tower.

Nhan sắc mỹ miều của người đẹp Hàn vào vai quái vật rắn trong tiền truyện Harry Potter-4
Claudia Kim trong "Avengers 2: Age of Ultron"

Ở tuổi 33, Claudia Kim vẫn sở hữu vẻ ngoài đầy lôi cuốn với đôi mắt cười rạng rỡ, nụ cười ngọt ngào, khuôn mặt thanh tú và vóc dáng của một người mẫu. 

Nhan sắc mỹ miều của người đẹp Hàn vào vai quái vật rắn trong tiền truyện Harry Potter-5

Nhan sắc mỹ miều của người đẹp Hàn vào vai quái vật rắn trong tiền truyện Harry Potter-6

Nhan sắc mỹ miều của người đẹp Hàn vào vai quái vật rắn trong tiền truyện Harry Potter-7

Nhan sắc mỹ miều của người đẹp Hàn vào vai quái vật rắn trong tiền truyện Harry Potter-8

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/claudia-kim-quai-vat-ran-trong-tien-truyen-harry-potter-n-165477.html

Harry Potter

Tin tức mới nhất