Clip: Bắt tại trận chồng ôm ấp bồ nhí, vợ tung cước xử lý

Nghi ngờ chồng ngoại tình, chị vợ âm thầm lên xe buýt và bám theo. Sau đó chị thấy một cô gái mặc quần sooc hồng, đội mũ lưỡi trai ngang nhiên ngồi vào lòng chồng mình khi anh ta đang lái xe.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại vụ đánh ghen xảy ra trên một tuyến xe buýt ở Thành phố Quezon, Philippines.

Clip: Bắt tại trận chồng ôm ấp bồ nhí, vợ tung cước xử lý-1

Người vợ do nghi ngờ chồng ngoại tình nên âm thầm lên xe buýt và bám theo chồng. Đúng như dự đoán, người vợ sau đó thấy một cô gái mặc quần sooc hồng, đội mũ lưỡi trai ngang nhiên ngồi vào lòng chồng mình khi anh ta đang lái xe.

"Nóng máu", chị vợ giận dữ xông tới, tung thẳng cú đấm vào giữa cặp đôi. Bị tấn công bất ngờ, cô nhân tình cũng lập tức chống trả lại bằng những cú đá thẳng vào bụng và mặt người vợ.

Cả hai sau đó còn giật tóc rồi lăng mạ nhau. Thậm chí, có lúc cô nhân tình còn thẳng tay tát tới tấp vào mặt người vợ.

Người chồng đã cố gắng tách hai người ra nhưng không được. Vụ đánh ghen kéo dài khoảng 5 phút. Sau đó, những hành khách trên xe đã cố gắng đưa người vợ xuống dưới.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-bat-tai-tran-chong-om-ap-bo-nhi-vo-tung-cuoc-xu-ngay-n-311675.html

đánh ghen

Tin tức mới nhất