Clip: Bé gái bị công nông cán tử vong, bố mẹ ôm con khóc ngất

Bé gái khoảng 3 tuổi đang qua đường làng thì bất ngờ chiếc xe công nông chạy với tốc độ cao tới đâm trúng, hất văng ra đường.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 9h30 sáng ngày 30/9 vừa qua ở Thường Tín, Hà Nội và được camera an ninh nhà nạn nhân ghi lại. 

Cụ thể, vào thời điểm trên, một bé gái khoảng 3 tuổi đang qua đường làng thì bất ngờ chiếc xe công nông chạy với tốc độ cao tới đâm trúng, hất văng ra đường. Theo hình ảnh ghi lại, sau khi đâm bé gái ngã xuống đường, bánh sau của chiếc xe đã cán qua người nạn nhân. 

Phát hiện sự việc, bố mẹ bé trong nhà hoảng hốt hét lớn: "Trời ơi! Ơi trời ơi!" rồi chạy ra chỗ con nhỏ, gào khóc thảm thiết trong vô vọng. Theo người đăng tải clip, bé gái bị thương nặng nên không qua khỏi. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Sauu khi đoạn clip ghi lại sự việc được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng. Một vài người lên tiếng chỉ trích tài xế xe công nông vì trong đường làng hẹp, nhiều nhà dân mà ngang nhiên chạy với tốc độ cao như thế. 

Một vài người khác cho rằng 1 phần lỗi do bố mẹ cháu bé, không trông chừng con nhỏ cẩn thận.

Câu chuyện trên như lời cảnh báo tới các bậc phụ huynh có con nhỏ, đặc biệt là gia đình ở gần mặt đường nhiều xe qua lại, cần phải để mắt đến con nhỏ thường xuyên, dắt con qua đường an toàn tránh xảy ra tai nạn ngoài ý muốn.

HT 
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông tử vong

Tin tức mới nhất