Rùng mình lốp ô tô phát nổ, cả xưởng một phen thất kinh

Người thợ đang đứng bơm lốp ô tô thì bất ngờ chiếc lốp phát nổ, tất cả thợ có mặt trong xưởng hoảng sợ đứng hình.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h sáng 13/8 tại một xưởng sửa chữa ô tô và được camera an ninh xưởng ghi lại. 

Cụ thể, vào thời điểm trên, một người thợ đang đứng bơm lốp ô tô thì bất ngờ chiếc lốp đang bơm phát nổ lớn, bắn tung khỏi vị trí cũ khiến tất cả thợ có mặt trong xưởng hoảng sợ, nhanh chân tránh xa chiếc lốp nổ. May mắn 2 người thợ đứng gần đó không gặp phải chấn thương gì nghiêm trọng. 


Khoảnh khắc chiếc lốp phát nổ

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người đã để lại bình luận cảnh báo dưới clip, cho rằng các thợ sửa xe cần phải cẩn thận và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bơm để tránh xảy ra sự cố ngoài ý muốn. 

"Nguy hiểm quá, may là 2 anh thợ đứng gần kịp né chứ không hậu quả thực sự khó lường", tài khoản Minh Vũ bình luận. 

Một cư dân khác bày tỏ: "Đây như lời cảnh báo cho các bác thợ sữa chửa ô tô, khi bơm lốp xe không nên đứng gần, đề phòng nổ. Cũng qua đây, các bác tài cũng cần  kiểm tra tình trạng lốp định kỳ để đảm bảo lốp xe luôn trong trạng thái an toàn nhé". 

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên xảy ra tai nạn do nổ lốp khi đang bơm. Trước đó, vào 14h chiều 24/2 tại huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước, ông Khuất Đ.H. (41 tuổi, chủ gara sửa chữa ô tô ở xã Bù Nho, huyện Phú Riềng) dùng máy bơm áp suất để bơm hơi nước rồi dùng nước tưới lên chiếc lốp xe vừa vá xong để kiểm tra lần nữa thì bất ngờ lốp phát nổ văng lên trúng đầu ông H. khiến ông tử vong tại chỗ. 

HT
Theo Vietnamnet


nổ lốp ô tô tai nạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao