Clip bé gái 9 tuổi đau đớn nức nở kể lại việc bị 'yêu râu xanh' hãm hiếp trong vườn chuối

Trong cuộc gặp gỡ báo chí, bé gái 9 tuổi đã kể lại toàn bộ vụ việc bị tên “yêu râu xanh” hãm hiếp trong vườn chuối khi đi học về.

Những ngày qua, vụ án cháu bé V.N.Q (SN 2009, trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội) bị đối tượng Nguyễn Trọng Trình (31 tuổi, trú xã Hòa Chính, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) xâm hại tình dục đang gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin từ gia đình anh V.N.M (bố cháu Q) chia sẻ, vào sáng ngày 18/3 gia đình đưa con gái đến Công an huyện Chương Mỹ đến viện khoa học hình sự Bộ Công an để tiến hành giám định vùng kín và giám định thương tật đối với các vết thương gãy răng và gãy tay.

Cháu Q được đưa về trụ sở Công an TP Hà Nội để tiếp tục làm việc lấy lời khai. Tại cơ quan công an, cháu Q đã có buổi tiếp xúc với báo chí. Theo lời kể của Q. vào trưa 24/2, sau khi đi học thêm tiếng anh về đến đoạn đường bê tông cách nhà khoảng 2km có một người đàn ông bịt mặt, đi xe máy không biển nói lên xe để chở về nhà.

Lúc đó, người này bảo cháu Q. là bố bảo đến đón về hộ vì bận đi làm không thể đón được. Lúc này, cháu hỏi bố tên gì thì người đàn ông trả lời đã làm bạn với bố lâu rồi nhưng do lâu không gặp nên không nhớ tên.

Cháu Q lên xe để người đàn ông lạ trở về nhà. Tuy nhiên, khi đi đến cổng làng thì người này lại không rẽ vào cổng để đưa cháu về nhà mà lại đi thẳng ra khu vực cánh đồng chuối.

"Thấy vậy cháu bảo, thôi chú ơi chú cho cháu xuống, cháu tự đi bộ được nhưng mà người đấy vẫn cứ đi thẳng. Đến khi đi tới vườn chuối, người đấy (người đàn ông lạ mặt) đi vào trước rồi bảo cháu đi vào vặt chuối. Khi vào vườn chuối, họ bảo cháu bỏ ba lô xuống và vặt chuối nhưng mà cháu không với tới...", cháu Q. kể.

Clip bé gái 9 tuổi đau đớn nức nở kể lại việc bị yêu râu xanh hãm hiếp trong vườn chuối-1
Cháu V.N.Q. bị rạn xương tay phải khi Nguyễn Trọng Trình thực hiện hành vi đồi bại

Theo lời kể của cháu Q. khi vào vườn chuối nhưng không vặt được quả vì cây chuối cao, cháu  bỏ ra ngoài thì người đàn ông lạ mặt đã kéo cháu lại rồi bắt đầu thực hiện những hành vi đồi bại. Lúc này, cháu Q. cắn vào tay hắn ta thì liền bị đối tượng bóp cổ, bóp tay, bóp miệng khiến cháu gãy tay và gãy răng.

Sau khi thoả mãn hành vi đồi bại, đối tượng để cháu bé ở lại bụi chuối một mình rồi ra lấy xe về. Trước khi về, y còn buông lời đe doạ nếu nói sự việc cho người lớn biết sẽ giết hại cháu bé.  

Khi người này đã bỏ về, cháu Q. tìm ra đường lớn và gặp được 2 phụ nữ đi đường. "Khi cháu vừa ra được đường thì có 1 cô đến hỏi sao cháu lại ở đây, cháu có kể lại việc thì cô ấy hỏi nhà ở đâu và bố mẹ tên là gì, số điện thoại của bố mẹ. Sau đó, cháu đọc số điện thoại của hai bố mẹ rồi một lúc sau mẹ cháu tới đón...", cháu Q. kể.

Clip bé gái 9 tuổi đau đớn nức nở kể lại việc bị yêu râu xanh hãm hiếp trong vườn chuối-2
Hình ảnh nghi phạm chở cháu bé đến vườn chuối 

Khi biết con mình bị hãm hiếp, gia đình V.N.M đã gửi đơn tố cáo lên cơ quan chức năng huyện Chương Mỹ (Hà Nội). Tuy nhiên, cơ quan công an huyện chỉ khởi tố nghi can mà không bắt tạm giam, cho nghi can được tại ngoại, và chỉ dùng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú. Ngay lập tức, dư luận vô cùng bức xúc trước quyết định của công an huyện Chương Mỹ. 

Nhận thấy vụ án có nhiều yếu tố nghiêm trọng, đêm ngày 19/3, Công an TP Hà Nội đã có lệnh bắt tạm giam Nguyễn Trọng Trình (xã Hòa Chính, huyện Chương Mỹ). 

Chiều ngày 19/3, VKSND TP Hà Nội có công văn yêu cầu áp dụng biện pháp ngăn chặn và chuyển vụ án để điều tra đối với vụ bé gái bị xâm hại ở vườn chuối. VKSND TP Hà Nội nhận thấy, hành vi của Trình có dấu hiệu phạm vào tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”, được quy định tại điều 142, bộ luật Hình sự năm 2015, là loại tội đặc biệt nghiêm trọng.

Clip bé gái 9 tuổi đau đớn nức nở kể lại việc bị yêu râu xanh hãm hiếp trong vườn chuối-3
Cảnh sát làm việc với bị can Nguyễn Trọng Trình. Ảnh: An Ninh Thủ Đô.

Việc các cơ quan tiến hành tố tụng huyện Chương Mỹ khởi tố vụ án và khởi tố bị can đối với Nguyễn Trọng Trình về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” là chưa đánh giá đúng bản chất vụ án; dẫn đến không áp dụng biện pháp ngăn chặn tạm giam đối với bị can Trình, làm cho dư luận xã hội bất bình và gây bức xúc cho gia đình người bị hại...

Trên cơ sở đó, VKSND TP Hà Nội yêu cầu VKSND huyện Chương Mỹ phối hợp ngay với CQĐT, Công an huyện Chương Mỹ, thực hiện việc bắt bị can để tạm giam đối với Trình; đồng thời hoàn tất thủ tục chuyển vụ án đến CQĐT, Công an thành phố (PC01) để điều tra, xử lý theo pháp luật.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


dâm ô yêu râu xanh xâm hại tình dục

Tin tức mới nhất