Clip: Rùng mình khoảnh khắc bé trai 3 tuổi bị ô tô 'nuốt' vào gầm

Theo quán tính, tài xế không thể dừng lại ngay khi xảy ra va chạm mà tiếp tục lái thêm 1 đoạn dẫn đến việc bé trai bị "nuốt gọn" vào gầm xe.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại vụ tai nạn kinh hoàng như hồi chuông cảnh báo đến các bậc phụ huynh có con nhỏ.

Theo đoạn clip, bé trai đang đạp xe tự chơi một mình trên đoạn đường nhiều phương tiện giao thông đang di chuyển. Bé trai cũng biết chờ ô tô đi qua rồi mới băng sang đường.


Đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh gần khúc cua

Tuy nhiên, sau khi chiếc xe màu đen đi qua, tưởng không còn xe, bé trai đi sang đường nhưng bất ngờ bị một chiếc xe hơi màu trắng vào cua.

Lúc này, cậu bé đi đúng vào điểm mù quan sát của tài xế dẫn đến việc tài xế không hề hay biết mà đâm thẳng vào cháu bé. 

Theo quán tính, tài xế không thể dừng lại ngay khi xảy ra va chạm mà tiếp tục lái thêm 1 đoạn dẫn đến việc bé trai bị "nuốt gọn" vào gầm xe. Tình trạng của cậu bé hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể.

Đoạn clip sau khi chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, ai nấy đều đứng tim khi chứng kiến khoảnh khắc này.

Nhiều ý kiến cho rằng, tai nạn của bé trai bắt nguồn từ tính bất cẩn của người lớn trong việc giám sát trẻ nhỏ. Để một bé trai nhỏ tuổi tự chơi ở khi vực phương tiện giao thông đi lại tấp nập thì phụ huynh vô cùng đáng trách.

Hiện, đoạn clip vẫn đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

HT
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông bé trai

Tin tức mới nhất