Clip bóng trắng em chó mới chết trở về thăm chủ nhân

Mặc dù không phải là người tin vào thế giới tâm linh nhưng những gì phải chứng kiến đã khiến cô Kimberley Pearce thay đổi hoàn toàn cái nhìn.





Phải chấp nhận sự thật rằng con chó cưng Sadie của mình không còn trên cõi đời này nữa, cô Kimberley Pearce đã không thể nào giấu nổi đau buồn. Nhưng bù lại, cô cũng cảm thấy an ủi khi có linh cảm rằng, nó vẫn quanh quẩn đâu đó bên cạnh mình. Được biết, 1 tuần sau cái chết của Sadie, cô Kimberley đã bắt gặp một chiếc bóng mờ ảo giống nó khi xưa chạy nhảy trong nhà.

Cô Kimberley như có cảm giác Sadie đang quay lại để nói "Mẹ ơi, con đây. Con không giận mẹ đâu, con sẽ chờ mẹ.".

 

Chiếc bóng vô hình vụt qua rất nhanh trước mắt cô Kimberley.


Người phụ nữ 40 tuổi sống tại bang Bắc Carolina, Mỹ cho biết, trong lúc quay lại clip con chó nhỏ có tên Bella đang tung tăng chạy nhảy trong nhà, cô vô tình thấy một bóng mờ chạy vụt qua.

Cô Kimberley nhận ra, chiếc bóng đó rất giống Sadie. Không giấu nổi cảm xúc, cô đã bỏ ra ngoài và khóc. Nhưng sau ít phút chấn tĩnh lại, cô rồi bắt đầu mỉm cười. Cô Kimberley tin rằng, chó cưng bé bỏng đang về thăm mình.

Đoạn clip được quay vào khoảng thời gian buổi trưa. Lúc đó, không có xe cộ qua lại, cũng không có bất kỳ bóng dáng của ai khác nên cô Kimberley tin chắc rằng, những gì mình nhìn thấy không phải là do ảo giác.

Được biết, Sadie là cô chó nhỏ thuộc giống Spaniel. Nó và gia đình cô Kimberley đã có 12 năm gắn bó bên nhau. Tuy nhiên, chỉ 3 ngày trước lễ sinh nhật thứ 13, Sadie đã vĩnh viễn rời xa. Do Sadie bị bệnh đã quá lâu nên cô Kimberley buộc lòng phải ký giấy tiêm thuốc độc nhân đạo để nó không phải chịu đau đớn thêm nữa.

Vì chính mình là người quyết định nên cô Kimberley luôn cảm thấy có lỗi. Tuy nhiên, khi nhìn thấy hình ảnh khi xưa của Sadie, cô như cảm thấy an ủi phần nào. Trong thâm tâm, cô nghĩ, Sadie quay lại là để tha thứ cho mình.

Sadie được gia đình cô Kimberley coi như con gái bé bỏng trong nhà.

 

(Nguồn: Express)
Theo Trí Thức Trẻ

chó con linh hồn quay về

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao