Clip: Cách đưa cơm sáng tạo cho người nhà F0 nhận về lời khen

Dân mạng chia sẻ cách đưa cơm khi trong nhà có người đang cách ly ở một phòng riêng vô cùng độc đáo, nhiều gia đình có F0 có thể học tập theo.

Mới đây, đoạn clip chia sẻ cách đưa cơm khi trong nhà có người đang cách ly ở 1 phòng riêng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Được biết, đây như 1 hệ thống tự chế bằng ròng rọc để đưa cơm từ tầng 1 lên tầng 4-5 trong căn nhà, vừa không tốn công sức di chuyển qua từng tầng lại có thể tránh lây lan dịch bệnh.


Clip: Cách đưa cơm độc đáo cho nhà có F0

Cứ tới giờ ăn, cơm canh đủ cả sẽ được đặt vào một chiếc giá rổ to, sau đó mắc vào dây rồi cứ thế kéo từ tầng 1 lên trên cho người bị bệnh có thể dễ dàng lấy xuống để ăn. Khi ăn xong, người bệnh đưa lại chiếc giá rổ cùng toàn bộ bát đĩa xuống lại phía dưới.

Clip: Cách đưa cơm sáng tạo cho người nhà F0 nhận về lời khen-1
Hệ thống ròng rọc để đưa cơm từ tầng 1 lên tầng trên cao mà không phải di chuyển giữa các tầng. 

Đây quả là 1 cách làm sáng tạo, độc đáo mà nhiều gia đình có F0 có thể tham khảo. Dân mạng thi nhau khen ngợi bởi nó vừa tiết kiệm công sức lên xuống cầu thang, lại đảm bảo được an toàn, cách ly tuyệt đối với F0.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/clip-sang-tao-cach-dua-com-doc-dao-cho-nguoi-nha-la-f0-covid-19-khien-dan-mang-ne-phuc-av3027099.html

cách ly COVID-19

Tin tức mới nhất