Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên

Clip: Chị gái nữ sinh giao gà gào khóc nức nở khi bà Hiền nhận mức án 20 năm tù 'Mẹ tôi bị oan mà'

Sau khi nghe mẹ bị tuyên án 20 năm tù, chị gái nữ sinh giao gà gào khóc nức nở. Cô nói trong nước mắt: "Mẹ tôi bị oan mà, chứng cứ như vậy rồi sao còn kết tội mẹ tôi".

Cuối giờ chiều nay (27/11), TAND tỉnh Điện Biên tuyên phạt bị cáo Trần Thị Hiền (44 tuổi, mẹ nữ sinh Cao Mỹ Duyên) 20 năm tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy, theo Khoản 4, Điều 194 Bộ luật Hình sự 1999.

Cùng tội danh trên, bị cáo Vì Thị Thu và Lường Văn Hùng lĩnh án chung thân. Còn Bùi Văn Công cũng chịu án 20 năm tù.

Riêng Vì Văn Toán lĩnh án chung thân về tội Mua bán trái phép chất ma túy và 7 năm tù tội Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy. Tổng hình phạt bị cáo này phải chấp hành là tù chung thân.

Sau khi tòa tuyên án, bị cáo Trần Thị Hiền liên tục gào thét: “Tôi bị oan, tôi bị oan”. 

Clip: Chị gái nữ sinh giao gà gào khóc nức nở khi bà Hiền nhận mức án 20 năm tù Mẹ tôi bị oan mà-1
Bà Trần Thị Hiền bị tuyên án 20 năm tù, vẫn một mực kêu oan

Trước đó, trong phần nói lời sau cùng, bị cáo Trần Thị Hiền lạc giọng nói ngắt quãng xin tòa xem xét rút lại hồ sơ điều tra lại, làm rõ hành vi để "bị cáo được minh oan".

"Nếu tôi bán ma túy thì có chết cũng không hối hận, vì đó là cái chết trắng. Bọn chúng do nghiện ma túy nên bắt cóc, hiếp dâm, giết con tôi. Tôi mong chủ tọa giúp bị cáo để tìm công lý, minh oan cho tôi. Tôi mong 2 luật sư hãy sát cánh cùng tôi", bị cáo Hiền tha thiết nói.

Clip: Chị gái nữ sinh giao gà gào khóc nức nở khi bà Hiền nhận mức án 20 năm tù Mẹ tôi bị oan mà-2Clip: Chị gái nữ sinh giao gà gào khóc nức nở khi bà Hiền nhận mức án 20 năm tù Mẹ tôi bị oan mà-3

 
Con gái lớn gào khóc khi mẹ bị tuyên án

Thấy mẹ gào khóc khi bị tuyên án, cô con gái lớn Cao Thảo L. ngồi dưới phòng nghe xét xử cũng bật khóc nức nở, gục mặt xuống bàn.

Khi thấy mẹ bị lực lượng chức năng còng tay, áp giải ra xe chở tội phạm, Cao Thảo L. gào khóc lớn hơn, liên tục nói "mẹ tôi bị oan mà, chứng cứ như vậy rồi sao còn kết tội mẹ tôi".

Mãi đến khi, người thân tới động viên, dìu đi thì L. mới chịu đứng dậy, rời khỏi tòa về nhà.

Clip: Chị gái nữ sinh giao gà gào khóc nức nở khi bà Hiền nhận mức án 20 năm tù Mẹ tôi bị oan mà-4Clip: Chị gái nữ sinh giao gà gào khóc nức nở khi bà Hiền nhận mức án 20 năm tù Mẹ tôi bị oan mà-5

Trong buổi sáng cùng ngày, trước khi diễn ra phiên xét xử của mẹ, chị gái nữ sinh giao gà nói với Trí Thức Trẻ, từ ngày Cao Mỹ D.mất, mẹ vào tù thì cuộc sống gia đình cô bị đảo lộn, mọi công việc đều bỏ bê. Cũng từ ngày mẹ bị tam giam, người nhà chỉ được gửi đồ vào nhưng không được thăm gặp. Hôm nay, L. và bố mới được nhìn thấy bà Hiền tại tòa.

 

Còn chồng bà Hiền - ông Cao Văn Hường cũng chia sẻ với báo Tiền Phong, từ ngày con gái mất, vợ bị bắt gia đình ông rất mệt mỏi, đau khổ.

Ông chia sẻ, vợ mình rất ghét ma tuý, làm kinh tế giỏi và không liên quan đến nhóm người phạm tội trên. “Gia đình tôi không bao giờ mua bán ma túy, không hề dính dáng gì đến pháp luật. Vợ tôi rất ghét ma túy. Thực tế tôi là người nghiện ma túy, vợ tôi bắt tôi đi cai nghiện, thấy bạn bè tôi đến nhà, vợ tôi còn đuổi đi luôn”, ông Hường nói với Người Đưa Tin.

Kinh tế của gia đình chủ yếu làm long nhãn, thu nhập từ 200-300 triệu đồng/1 năm; gia đình cũng nuôi gần 1000 con gà, đổ buôn dịp cuối năm, còn thừa mới mang ra chợ bán. Gia đình đã bỏ nghề làm ruộng khoảng 7, 8 năm nay do thu nhập thấp.

Clip: Chị gái nữ sinh giao gà gào khóc nức nở khi bà Hiền nhận mức án 20 năm tù Mẹ tôi bị oan mà-6
Chồng và con gái lớn của bà Trần Thị Hiền đến dự phiên xét xử

Trong buổi xét xử hôm nay, bà Trần Thị Hiền liên tục quay đầu hướng về chồng và con, khóc nức nở. Bà Hiền trấn an chồng và con gái cố gắng chăm sóc sức khoẻ.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


mẹ nữ sinh giao gà bị bắt Nữ sinh giao gà bị sát hại ma túy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên