Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

CLIP: Chồng hot boy khóc sướt mướt, hứa hẹn đủ điều trước khi 'cắm sừng' Âu Hà My

Trước khi tan đàn xẻ nghé, Âu Hà My và chồng hot boy có cuộc sống hôn nhân màu hồng.

Nóng nhất từ tối qua đến giờ là cuộc hôn nhân chóng vánh giữa Âu Hà My và hot boy Trọng Hưng sau 11 tháng về chung nhà. 

Theo đó, nữ giảng viên đã đăng tải một bài viết dài kèm theo loạt bằng chứng chồng ngoại tình ngay tại nhà riêng "Tuesday". Không chỉ có mối quan hệ ngoài luồng khi vẫn còn là chồng hợp pháp của Hà My, Trọng Hưng còn bị vợ tố là kẻ sống phụ bạc.

CLIP: Chồng hot boy khóc sướt mướt, hứa hẹn đủ điều trước khi cắm sừng Âu Hà My-1
Bằng chứng tố Trọng Hưng ngoại tình.

Theo như những gì nữ giảng viên chia sẻ, chồng cô đã nhẫn tâm bỏ mặc vợ vừa mới sảy thai trong bệnh viện để đi chơi với nhân tình. Khi mẹ vợ ngất, anh ta cũng không một lời hỏi thăm. Trước đây, khi con rể làm ăn thất bát chính mẹ Âu Hà My là người cho anh 1 tỷ đồng để vượt qua khó khăn.

Phát hiện chồng có bồ nhí, Âu Hà My đã không đánh ghen như những người phụ nữ khác mà hành xử vô cùng văn minh. Cô và người thân đã đến tận nhà của "tiểu tam" và nói chuyện phải trái rõ ràng. 

CLIP: Chồng hot boy khóc sướt mướt, hứa hẹn đủ điều trước khi cắm sừng Âu Hà My-2
Hà My thường xuyên được chồng dành điều ngọt ngào.

Scandal này đã khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, cặp đôi luôn khoe cuộc sống hôn nhân màu hồng. Hà My từng được Trọng Hưng cầu hôn tại tháp Eiffel (Pháp) cùng một đám cưới cổ tích hồi tháng 10/2019.

Khi sự việc đang là tâm điểm, mới đây, cư dân mạng đào lại clip ghi lại khoảnh khắc Trọng Hưng khóc lóc hứa hẹn đủ điều trước mặt bố mẹ cùng quan viên hai họ rằng sẽ yêu thương và bảo vệ Hà My đến cuối cuộc đời.

"Con xin cảm ơn bố mẹ đã trao Hà My cho con. Con xin hứa với bố mẹ, con sẽ yêu thương em, che chở cho em đến hết cuộc đời này", nam diễn viên Đi qua mùa hạ nghẹn ngào.


Chồng hot boy khóc sướt mướt, hứa hẹn Âu Hà My đủ điều.

Trước đó, Trọng Hưng - Hà My được xem là cặp trai tài gái sắc. Kể từ khi yêu đến lúc làm vợ chồng, họ không ít lần khiến dân tình gato mỗi lần công khai tình cảm trên mạng xã hội.

Trọng Hưng được coi là hình mẫu người chồng lý tưởng khi thường xuyên bí mật dành cho Hà My nhiều điều bất ngờ trong các dịp lễ lớn nhỏ, cùng với đó là những lời nói sến rện.

"Nếu yêu vợ là sai giống như vi phạm luật giao thông thì dăm ba cái vượt đèn đỏ, tại sao không?", "Hôm nay chẳng phải là ngày đặc biệt gì cả. Em nói em thích bất ngờ và lãng mạn nên anh đã làm điều này. Có hai việc mà anh muốn nói với em. Đầu tiên, dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra thì anh vẫn luôn luôn bên cạnh em. Thứ hai anh muốn nói với em rằng: 'Cô giáo, anh yêu em",... những lời nói ngôn tình của Trọng Hưng dành cho Hà My.

CLIP: Chồng hot boy khóc sướt mướt, hứa hẹn đủ điều trước khi cắm sừng Âu Hà My-3CLIP: Chồng hot boy khóc sướt mướt, hứa hẹn đủ điều trước khi cắm sừng Âu Hà My-4CLIP: Chồng hot boy khóc sướt mướt, hứa hẹn đủ điều trước khi cắm sừng Âu Hà My-5CLIP: Chồng hot boy khóc sướt mướt, hứa hẹn đủ điều trước khi cắm sừng Âu Hà My-6CLIP: Chồng hot boy khóc sướt mướt, hứa hẹn đủ điều trước khi cắm sừng Âu Hà My-7
Loạt tin nhắn mùi mẫn cặp đôi dành cho nhau.

Mít
Theo Vietnamnet


Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My giảng viên Hot Girl

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam