Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

Chồng Âu Hà My gửi ảnh 'như nhộng' cho nhân tình trong lúc vợ sảy thai nằm viện

Lộ đoạn chat vô cùng mùi mẫn giữa Trọng Hưng và nhân tình. Khi được người này hỏi muốn ăn gì, chồng Âu Hà My chẳng ngại mà nói "ăn em", gắn kèm theo hình ảnh khỏa thân.

Ồn ào Âu Hà My công khai vạch trần Trọng Hưng ngoại tình ngay tại nhà "Tuesday" vẫn đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

Theo nữ giảng viên nổi tiếng, lấy nhau được 1 tháng thì chồng phá sản. Trong suốt thời gian qua, chính gia đình cô là người đã cưu mang và chu cấp cho hot boy trường Sân khấu Điện ảnh nhưng cuối cùng lại bị anh phụ bạc.

Khi mẹ Hà My ngất phải nằm viện, Trọng Hưng không một lời hỏi thăm. Sốc hơn là trong ngày nữ giảng viên bị sảy thai, anh cũng không hề bên cạnh mà lại chạy đi "vui vẻ" bên nhân tình.


Hà My bắt tại trận chồng ngoại tình ở nhà "Tuesday".

Trước những lời tố cáo của Hà My, Trọng Hưng ngồi im một chỗ. Trong khi nữ giảng viên tỏ ra vô cùng điềm tĩnh, không có bất kỳ hành động thô lỗ nào mà chỉ dùng lời nói để "dằn mặt".

Trước mặt tiểu tam, Hà My còn đề nghị chồng ký vào đơn ly hôn, coi như giúp hai người có thể thoải mái đến với nhau.

Chồng Âu Hà My gửi ảnh như nhộng cho nhân tình trong lúc vợ sảy thai nằm viện-1
Chân dung Tuesday khiến Trọng Hưng bỏ vợ nằm viện vì sảy thai mà đi ngoại tình.

Những chia sẻ mới đây của Hà My về cuộc hôn nhân chưa đầy 1 năm khiến ai cũng bất ngờ. Đặc biệt, khi cư dân mạng còn chưa hết bàng hoàng về cuộc hôn nhân ngôn tình giữa Hà My - Trọng Hưng bỗng toang, thì lại xuất hiện đoạn tin nhắn tố cáo mọi việc làm của hot boy là hoàn toàn đúng với những gì nữ giảng viên đã nói.

Chồng Âu Hà My gửi ảnh như nhộng cho nhân tình trong lúc vợ sảy thai nằm viện-2
Lộ tin nhắn Trọng Hưng và Tuesday.

Đoạn chat là những lời nói vô cùng mùi mẫn giữa Trọng Hưng và nhân tình. Khi được người này hỏi muốn ăn gì, hot boy trường Sân khấu Điện ảnh chẳng ngại mà nói "ăn em" kèm theo hình ảnh khỏa thân của mình.

Đáng chú ý, khi nhân tình ngỏ ý rủ sang nhà riêng, Trọng Hưng cho biết vợ và mẹ vợ đang nằm viện nên phải xem xét có người theo dõi không thì mới quyết định.

Đoạn tin nhắn xuất hiện khiến không ít người bày tỏ nổi da gà. Với những bằng chứng rõ ràng cùng việc thú nhận mọi tội lỗi của Trọng Hưng, cư dân mạng đồng loạt bày tỏ thương cảm với nữ giảng viên. Mọi người đồng thời thể hiện sự khâm phục trước cách ứng xử văn minh của Hà My.

Trước làn sóng chỉ trích từ dư luận, hiện Trọng Hưng và Tuesday đã đóng toàn bộ trang cá nhân.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-tin-nhan-giua-chong-au-ha-my-va-tuesday-n-232181.html

Âu Hà My giảng viên Hot Boy Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam