Clip: Chồng lao vào tát vợ tới tấp, mặc con nhỏ khóc ngằn ngặt

Mặc vợ đang bế đứa con đỏ hỏn trên tay, người chồng vẫn lao vào tát, đánh vợ như kẻ thù khiến ai cũng xót xa cho số phận của người phụ nữ.

Mới đây, trên diễn đàn dành cho chị em, một người phụ nữ chia sẻ dòng tâm sự đầy cay đắng, xót xa về cuộc hôn nhân của mình.

"Giờ em phải làm sao đây mọi người khi mà bao sự cố gắng chăm lo cho gia đình là vô nghĩa. Muốn buông bỏ thì thương con mà tiếp tục cố gắng thì khổ mình. Lấy nhau tròn 10 năm, 3 đứa con hỏi em làm được gì đây.

Giờ bỏ nhau ra đi tay trắng và con thì còn nhỏ, chưa đi làm được mà về với bố mẹ lại khổ cả bố mẹ. Mọi người cho em lời khuyên ạ".

Clip: Chồng lao vào tát vợ tới tấp, mặc con nhỏ khóc ngằn ngặt-1

Cùng với lời chia sẻ là đoạn clip ghi lại cảnh người chồng đứng chắp tay, cãi nhau với vợ đang bế con nhỏ trên tay. Mặc đứa trẻ gào khóc, gã chồng chỉ tay vào mặt vợ, liên tục quát tháo, chửi bới bằng những ngôn ngữ chợ búa. 

Người vợ vừa bế con, vừa đẩy chồng ra vì không muốn tranh luận nhiều, nhưng gã chồng vẫn vung tay tát mạnh và mặt đối phương.

Bị đánh đau, chị vợ gào khóc trong tuyệt vọng, tay hôm chặt đứa con nhỏ trước những cú đánh "trời giáng" từ chồng. 

Ở giường, còn một bé gái khoảng 4-5 tuổi nằm chứng kiến cuộc cãi vã của bố mẹ. 

Đoạn clip ngay khi đăng tải thu hút sự chú ý của các mẹ bỉm sữa. Dù chưa biết ai đúng, ai sai nhưng hành động vũ phu của người đàn ông đánh vợ trước mặt con mình là không thể chấp nhận được. 

"Loại đàn ông chỉ biết đến bản thân, ra tay đánh vợ như kẻ thù lại còn trước mặt con thì nên vứt bỏ cho nhẹ người".

"Một mình nuôi 3 con sẽ vô cùng vất vả, nhưng sống với người chồng như thế này còn khổ cực hơn gấp nhiều lần. Nó đánh được một lần là sẽ có những lần sau, bạn định sẽ âm thầm chịu đến bao giờ nữa?".

"Mình cũng từng nhẫn nhịn vì con mà nhận đòn roi, không dám ly hôn và sợ không nuôi được. Nhưng sau đó nghĩ lại mình không thương mình, không cứu mình thì ai cứu. Và giờ mọi thứ đã ổn".

"Hạnh phúc gia đình phải được vun đắp từ 2 phía. Loại chồng vũ phu như này đừng tiếc làm gì. Thương chị!".

Clip: Chồng lao vào tát vợ tới tấp, mặc con nhỏ khóc ngằn ngặt-2

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-chong-lao-vao-tat-vo-toi-tap-mac-con-nho-khoc-ngan-ngat-n-271250.html

chồng đánh vợ hôn nhân

Tin tức mới nhất