Clip: Chồng tai nạn ô tô, vợ văng ra ngoài như phim hành động

Sau va chạm, người vợ bị hất văng ra ngoài, rơi trúng hàng rào của nhà dân bên đường.

Mới đây, tại khu đô thị Khải Lý, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 1 người phụ nữ ngã văng ra đường. Toàn bộ sự việc đã được camera giám sát gần hiện trường ghi lại.

Trong clip được đăng tải lên MXH, chiếc ô tô màu trắng của cặp vợ chồng đang lưu thông trên đường thì bất ngờ mất lái, đâm vào lề đường, lộn tròn trên không trung rồi rơi xuống đất. 

Sau va chạm, người vợ bị hất văng ra ngoài, rơi trúng hàng rào của nhà dân bên đường. May mắn, hàng rào bằng gỗ, không nhọn nên không gây nguy hiểm đến tính mạng. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Trong đoạn clip khác được đài truyền hình địa phương đăng tải có thể thấy trước khi xảy ra tai nạn, cặp vợ chồng này đã xảy ra tranh cãi.

Nhận được tin báo về vụ tai nạn, cảnh sát địa phương cùng nhân viên y tế đã nhanh chóng có mặt sơ cứu cho người chồng và đưa người vợ tới bệnh viện. Tại hiện trường, chiếc xe ô tô màu trắng bị hư hỏng nặng, khung xe biến dạng, phần kính chắn gió phía trước bị vỡ. 

Chia sẻ với truyền thông, đại diện cảnh sát cho biết, khi điều khiển xe ô tô, người chồng có dấu hiệu say rượu, đồng thời, cảnh sát cũng nghi ngờ người vợ không thắt dây an toàn nên khi xảy ra va chạm mới dễ dàng bị hất văng ra ngoài. 

HT 
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất