Clip: Cô gái áp sát chàng trai, gạ tình rồi móc ví

Thấy thanh niên ngoại quốc say rượu, cô gái có những hành động gần gũi rồi móc trộm ví tiền.


Ngày 10.9, Công an phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, đang điều tra làm rõ vụ việc, ông T (người Hàn Quốc) bị một cô gái móc trộm ví lấy đi số tiền 300 nghìn đồng vào rạng sáng ngày 7.9.

Trước đó, trên mạng xã hội Beat.vn, người dùng có nickname Chip Nguyen chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái có các động tác gần gũi một nam thanh niên trước cửa một ngôi nhà. Nhân lúc nam thanh niên đang lúng túng, cô gái đã móc túi sau của nam thanh niên lấy trộm ví tiền.

Nữ quái cố tình tạo ra tác động lên cơ thể nam thanh niên rồi móc trộm ví tiền.
 (Ảnh cắt từ clip)

Nickname Chip Nguyen chia sẻ, sự việc xảy ra tại khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính (phường Trung Hòa).

Công an phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy) xác nhận, sự việc xảy ra trên địa bàn phường. Nạn nhân là ông T, người Hàn Quốc.

Theo đó, khoảng 2h rạng sáng ngày 7.9, ông T đang trở về khách sạn thì một cô gái lạ mặt áp sát rủ đi nhà nghỉ “vui vẻ”.

Tuy nhiên, ông T đã từ chối. Nhận thấy ông T thiếu tỉnh táo vì đang say rượu, cô gái tiếp tục có hành động gần gũi rồi móc trộm ví tiền ông T để ở túi quần.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, ngay trong đêm 7.9, Công an phường Trung Hòa đã xuống hiện trường điều tra. Qua rà soát, cảnh sát tìm thấy chiếc ví của ông T nhưng kẻ gian đã lấy mất khoảng 300 nghìn trong ví và chỉ để lại giấy tờ.

Công an phường Trung Hòa đang phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Dân Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao