Clip: Cô gái bị chó pitbull tấn công dữ dội, kéo lê vào thang máy

Bị tấn công dữ dội, cô gái dùng sức đẩy chú chó ra nhưng bất thành, nó vẫn "ngấu nghiến" cô, nhất quyết không chịu buông tha.

Mới đây, News.com.au đưa tin về vụ việc cô gái trẻ bị chó Pitbull tấn công trong thang máy của một chung cư ở TP. Cúcuta, Colombia vào ngày 17/3 vừa qua. Một phần sự việc đã được camera an ninh trong thang máy ghi lại. 

Mở đầu clip, chiếc thang máy mở cửa, cô gái trẻ bị chú chó tấn công, kéo lê vào trong thang. Tại đây, chú Pitbull liên cắn vào cổ, chân và cánh tay của cô gái khiến máu chảy rất nhiều. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Bị tấn công dữ dội, cô gái dùng sức đẩy chú chó ra nhưng bất thành, nó vẫn "ngấu nghiến" cô, nhất quyết không chịu buông tha. Máu của nạn nhân dính nhiều nơi trong thang máy.

Sau một hồi giằng co, cô gái với tay bấm nút mở của thang máy rồi cố gắng vùng dậy để chạy thoát ra ngoài, cầu cứu mọi người xung quanh. Thế nhưng, con Pitbull vẫn kiên trì nhào theo kéo cô về lại phía sau, để lại vệt máu ở trên sàn nhà. 

Nghe thấy tiếng kêu la thất thanh của cô gái, cư dân tòa nhà nhanh chóng chạy lại giải cứu. Cô gái sau đó được đưa tới bệnh viện kiểm tra trong tình trạng co thể có nhiều vết thương đang chảy máu. 

Clip: Cô gái bị chó pitbull tấn công dữ dội, kéo lê vào thang máy-1
Cô gái được người dân giải cứu, đưa đến bệnh viện trong tình trạng cơ thể có nhiều vết thương

Ghi nhận của truyền thông địa phương, cô gái sống tại tầng 5 của tòa nhà, trong lúc dừng lại buộc dây giày thì bất ngờ bị chú chó Pitbull lao vào tấn công. Được biết, chú chó là thú cưng của một cư dân sống cùng tòa nhà với nạn nhân. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


chó pitbull tấn công

Tin tức mới nhất