Clip cô gái quật ngã 2 nam đô vật tại hội làng gây sốt mạng xã hội

Tại sới hội làng ở Bắc Ninh, một cô gái đã giành chiến thắng khi quật ngã 2 nam đô vật cao to, vạm vỡ đang là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.

Người xưa có câu "tháng Giêng là tháng ăn chơi" để chỉ đây là thời điểm bắt đầu của mùa lễ hội. Khắp từ Bắc vào Nam, không khí lễ hội phủ kín khắp các tỉnh thành.


Clip ghi lại cảnh cô gái nhanh chóng hạ gục đối thủ

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái đã giành chiến thắng khi quật ngã 2 nam đô vật cao to, vạm vỡ đang là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Theo tìm hiểu, clip này được ghi lại vào ngày 20/2 vừa qua tại hội làng Xà Đông, xã Tam Giang, huyện Yên Phong, Bắc Ninh.

Lý do đoạn clip thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng là bởi người giành chiến thắng trong hội thi vật là một cô gái. Trong khi đối thủ của cô là các chàng trai cao to, vạm vỡ, thân hình rắn chắc.

Clip cô gái quật ngã 2 nam đô vật tại hội làng gây sốt mạng xã hội-1
Hình ảnh cô gái tấn công đối phương bằng những "miếng đòn" vô cùng chắc chắn và chuyên nghiệp

Clip cô gái quật ngã 2 nam đô vật tại hội làng gây sốt mạng xã hội-2
Và chỉ trong tích tắc, đối thủ cao to, vạm vỡ đã bị cô gái hạ gục

Theo tìm hiểu, đây không phải là trận đấu duy nhất của cô gái này tại hội làng. Và cũng trong một clip khác được đăng tải trên mạng xã hội, hình ảnh nữ đô vật nhanh chóng hạ gục đối thủ đang khiến cánh màu râu phải dè chừng.

Clip cô gái quật ngã 2 nam đô vật tại hội làng gây sốt mạng xã hội-3
Nam đô vật thứ 2 bị cô gái quật ngã nhanh chóng

Nhiều dân mạng đã tỏ sự thán phục khi theo dõi cả hai đoạn clip này: "Cô gái trong clip nhỏ người nhưng giỏi quá. Đâu cứ phải cao, to mới là khỏe mạnh. Chỉ cần khéo léo và nhanh trí, đối thủ sẽ bị hạ gục ngay", "Sau này ai là người yêu cô gái chắc phải dè chừng. Quá nhanh và quá nguy hiểm. Thật đáng khâm phục.

Hiện thông tin về cô gái trong clip đang được cư dân mạng ra sức truy tìm.


T.H
Theo Vietnamnet


lễ hội Mạng xã hội

Tin tức mới nhất