Khóc lóc chạy theo xe tạm biệt bạn trai đi nghĩa vụ quân sự, cô gái khiến người xem vừa xót thương vừa đồng cảm

Hình ảnh bịn rịn chia tay người thân, người yêu của các thanh niên khiến người xem đồng cảm.

Đã thành thông lệ, hàng năm sau Tết Nguyên đán, rất nhiều địa phương trên cả nước sẽ tổ chức lễ ra quân cho các tân binh lên đường nhập ngũ. Vào ngày này, bên cạnh việc bố mẹ không muốn chia xa con cái, còn là giọt nước mắt nhớ nhung của các cặp đôi đang yêu và sắp yêu.


Clip ghi lại sự việc.

Sau clip cô gái trẻ quyến luyến và hứa sẽ ở nhà chờ bạn trai, mới đây dân mạng lại đổ dồn sự quan tâm về khoảnh khắc một thiếu nữ khóc lóc chạy theo xe tạm biệt bạn trai đi nghĩa vụ quân sự. 

Clip là hình ảnh nữ chính mải miết chạy theo chiếc xe ô tô đang dần lăn bánh. Chứng kiến những gì đang diễn ra, bất cứ ai có mặt tại thời điểm đó cũng thấy đồng cảm cho đôi bạn trẻ.


Thêm một clip ghi lại khoảnh khắc quyến luyến của các cặp đôi đang yêu.

Cách đây vài ngày, trên khắp các diễn đàn mọi người tích cực lan truyền clip ghi lại cảnh chia tay đầy lưu luyến của một đôi bạn trẻ. Hình ảnh là khoảnh khắc cô gái ôm chặt lấy người yêu khóc không ngừng. Chàng trai thì vừa xoa đầu bạn gái và cũng rơm rớm xúc động.

Sau giây phút an ủi nhưng bạn gái không chịu nín, chàng trai cứng rắn đẩy cô nàng ra với khuôn mặt nghiêm khắc. Hành động thể hiện khí thể mạnh mẽ đúng chuẩn người lính của nam thanh niên đã nhận về "cơn bão" ngợi ca. Song dân tình cũng bày tỏ thương cho cặp đôi khi họ phải xa nhau một thời gian dài.


T.H
Theo Vietnamnet


nghĩa vụ quân sự

Tin tức mới nhất