Dắt xe đạp cố tình 'thông chốt', người phụ nữ đòi liều chết với lực lượng chức năng

Người phụ nữ không chịu dừng việc làm sai trái của mình, thậm chí vừa lách sang bên cạnh, đi qua cửa nhà người dân để ra ngoài vừa lớn tiếng đe dọa cơ quan chức năng: "Khóa tao cũng liều, tao sẽ liều chết luôn".

Mới đây, dân tình truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ cố tình "thông chốt", đòi ra khỏi vùng đang bị phong tỏa. Sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người, ai nấy đều vô cùng bức xúc trước hành động thiếu ý thức của người này. 

Theo đoạn clip, người phụ nữ dắt xe đạp, đội nón, đeo khẩu trang liên tục đòi lực lượng chức năng phải cho mình ra ngoài. Khi không được đồng ý, người này còn cố chui xuống thanh chắn ngang.

Thấy vậy, hai người đàn ông trong ban chống dịch kéo chiếc xe đạp, lớn tiếng yêu cầu đối tượng dừng lại cùng lời cảnh cáo: "Ra ngoài công an bắt đấy", "Bà không đi được", "Đã bảo không đi được là không đi được"...

Chứng kiến sự việc, người dân xung quanh cũng đã lên tiếng đe dọa sẽ báo công an nếu người phụ nữ còn cố tình vi phạm quy định phòng, chống dịch. Tuy nhiên, người phụ nữ có vẻ không biết sợ, không chịu dừng việc làm sai trái của mình, thậm chí còn lách sang bên cạnh, đi qua cửa nhà người dân để ra ngoài. Người phụ nữ còn lớn tiếng đe dọa cơ quan chức năng: "Khóa tao cũng liều, tao sẽ liều chết luôn".

Mặc cho mọi người trong ban chống dịch vừa khuyên nhủ nhẹ nhàng vừa răn đe, người phụ nữ vẫn kiên quyết không hợp tác. Lúc này, một thành viên trong lực lượng chức năng đã phải dùng biện pháp mạnh, giằng lấy chiếc xe đạp, định tạm giữ để khống chế.

Dắt xe đạp cố tình thông chốt, người phụ nữ đòi liều chết với lực lượng chức năng-1

Tuy nhiên sau đó đã quyết định trả lại, nhưng kiên quyết từ chối mong muốn của người phụ nữ đến cùng. Khi thấy đôi co mãi vẫn không thể ra ngoài nên đối tượng đã dắt xe quay về, miệng vẫn liên tục chửi bới với hàng loạt từ ngữ khó nghe. 

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên MXH, hàng nghìn bình luận đã chỉ trích gay gắt hành động của người phụ nữ này. Nhiều người cho rằng cần có biện pháp xử lý thật rắn đối với những trường hợp cố tình vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19 nhất là trong thời điểm này, các ca mắc đang ghi nhận tại nhiều tỉnh thành hơn. 

HT
Theo Vietnamnet


cách ly COVID-19

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao