Clip: Côn đồ dàn cảnh trộm xe cực kỳ tinh vi của người rút tiền ATM

Khi thấy đồng bọn thực hiện trót lọt việc bẻ khóa, cả 3 nháy mắt với nhau rồi nhảy lên xe rồ ga phóng khỏi hiện trường.

Theo người đăng tải clip, sự việc xảy ra ở tỉnh Bình Dương, được camera an ninh gần hiện trường ghi lại, nạn nhân là một nam công nhân làm việc trên địa bàn tỉnh. 

Theo đoạn clip, nhóm trộm gồm 3 người, di chuyển 2 xe máy có vẻ được phân công vị trí rất bài bản. Cụ thể, 1 xe được phân công đứng sát lề đường, nhìn tổng thể khu vực cây ATM, 1 xe trà trộn vào nhóm người đang đứng đợi rút tiền. Thời điểm xảy ra sự việc, có khá đông xếp hàng chờ đến lượt vào rút tiền.


Camera gần hiện trường ghi lại sự việc

Lúc này, đến lượt một người đàn ông tiến vào bên trong cây ATM, để lại xe máy bên ngoài. Lợi dụng thời cơ, 1 tên trộm nhanh tay bẻ khóa xe máy của người đàn ông trên trong nháy mắt, tên còn lại dù sắp đến lượt vào rút nhưng lại vòng ngược xe ra phía ngoài, mắt hướng về đồng bọn đang thực hiện nhiệm vụ nhằm trông chừng.

Khi thấy đồng bọn thực hiện trót lọt việc bẻ khóa, cả 3 nháy mắt với nhau rồi nhảy lên xe rồ ga phóng khỏi hiện trường. 

Clip: Côn đồ dàn cảnh trộm xe cực kỳ tinh vi của người rút tiền ATM-1
Một tên quay xe, không rút tiền nữa trông chừng cho đồng bọn. Ảnh cắt từ clip

Người đàn ông sau khi rút tiền mở cửa đi ra thì được người dân bên ngoài thông báo đã mất xe. Anh vội vàng chạy theo nhưng không kịp. 

Hành động này của nhóm trộm sau khi được đăng tải lên MXH đã bị lên án dữ dội. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc tại sao nhiều người đứng ngoài biết có người trộm xe nhưng  lại không la lên, là do không kịp phản ứng hay do sợ bị trả thù?

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiến hành truy tìm 3 tên trộm. 

HT
Theo Vietnamnet


trộm cắp

Tin tức mới nhất