Clip: Màn trộm xe nhanh như chớp, đã mang tiếng ăn cắp phải làm luôn đôi cái

Chỉ mất khoảng 60 giây bẻ khóa, 2 chiếc xe đã trở thành tài sản riêng của 2 tên trộm lành nghề.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại màn "tậu xe" không mất tiền của 3 nam thanh niên khiến cư dân mạng vô cùng bàng hoàng. 

Sự việc được camera an ninh gần hiện trường ghi lại. Theo đoạn clip, 3 nam thanh niên đèo nhau trên một chiếc xe máy đi tới một bãi giữ xe. Sau khi thăm dò thấy bãi giữ xe hớ hênh, cả 3 quyết định lên kế hoạch "tậu xe riêng'. 


Đoạn clip trích xuất từ camera an ninh gần bãi xe. Nguồn Thông tin PCTP Thủ Đức.

Tên cầm lái đứng ngoài canh chừng, 2 đồng bọn của hắn chạy vào bẻ khóa xe trong bãi. Chỉ vỏn vẹn 1 phút, 2 chiếc xe đã trở thành "xế riêng" của hai tên trộm. Thực hiện trót lọt kế hoạch, nhóm thanh niên nhanh chóng rời khỏi hiện trường và không bị ai phát hiện. 

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, ai nấy đều tỏ ra vô cùng bất ngờ trước màn trộm "đỉnh cao" của nhóm thanh niên. 

"Cả 3 đều mặc đồ rất lịch sự, bịt khẩu trang kín mít nhưng lại hành động trái ngược với bề ngoài như vậy. Thật không thể nhìn bề ngoài đánh giá ai đó!", một cư dân mạng để lại bình luận. 

"Đường đông thế kia mà chúng dám manh động. Thậm chí, lấy hẳn 2 cái xe máy chứ không phải một. Cả bọn đi 3 người là có tính toán cả", một tài khoản khác nhận xét.

H.T 
Theo Vietnamnet


trộm cắp tài sản

Tin tức mới nhất