Clip con gái đánh đập tàn nhẫn mẹ già lưng còng, mặc mẹ hết lời van xin

Dân mạng vô cùng bức xúc khi chứng kiến clip ghi lại cảnh bà cụ hơn 70 tuổi bị chính con gái ruột của mình đánh đập dù đã lên tiếng van xin.

Trên diễn đàn mạng xã hội mới đây đăng tải đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh con gái ruột cầm cán chổi vụt vào người một bà cụ già. Theo người quay clip, người đàn bà tên Nhàn đang bạo hành chính mẹ ruột của mình.

Trong đoạn clip, người đàn bà liên tục lớn giọng tra hỏi, quát rồi đánh mẹ mình với thái độ hỗn xược, coi thường trong một căn phòng. Ngay sau khi bị con gái đánh với lực khá mạnh, bà cụ đáng thương lại lấy tay xoa lên cái lưng đã còng của mình.

Điều đáng nói hơn, người quay clip cho hay, bà cụ bị còng lưng này thường xuyên bị con gái do chính mình sinh ra trút những trận đòn suốt một thời gian dài.

Sự việc được cho là xảy ra tại Ấp Tân Hiệp (Phường Tân Bình, Thị xã Dĩ An, Bình Dương). Ngay sau khi đăng tải, clip đã nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Họ chỉ trích gay gắt hành vi bất hiếu của người phụ nữ kia với mẹ mình.


Video cảnh con gái trút mưa cán chổi lên mẹ già lưng còng.

đánh mẹ
Ảnh chụp lại màn hình.

“Mang nặng đẻ đau nuôi con khôn lớn cũng chỉ mong con nên người để sau này còn nhờ vả nương tựa lúc tuổi xế tà. Vậy mà tất cả công lao nuôi dưỡng được đáp đền bằng những trận đòn từ chính đứa con mình rứt ruột đẻ ra. Thật không thể chấp nhận được người con bất hiếu đó. Đánh người là phạm pháp, cần phải trừng trị”, thành viên có facebook Lê Dũng bất bình.

“Con gái mà cầm cán chổi đánh mẹ như thế này thì đúng là bó tay luôn. Con cái mà vô lễ với đấng sinh thành dù bất cứ lý do gì cũng không thể chấp nhận nổi”, thành viên Hương ka thể hiện sự bức xúc.

Trong khi đó cũng có không ít cư dân mạng nêu ý kiến rằng đáng ra người quay clip cần phải báo cho chính quyền để sự việc này không tái diễn.

“Người đứng quay cảnh này rất đáng trách, sao không báo cho cơ quan có thẩm quyền hoặc người con khác của cụ. Đau lòng quá. Sao lại có đứa con vô nhân tính thế này trời”, thành viên Hải Anh viết.

Những vụ con cái đối xử tệ bạc, hành hạ, chửi bới, đánh đập cha mẹ ruột của mình xảy ra không ít. Trước đó hồi tháng 1/2015 từng xuất hiện clip ghi lại cảnh người phụ nữ trẻ la mắng và lấy tay đánh liên tiếp vào người mẹ đã 90 tuổi của mình ở ngôi nhà thuộc Quận Tân Bình, TP.HCM. Gần đây nhất dân mạng lại truyền tay nhau clip người phụ nữ đạp vào người mẹ mình rồi lấy chiếc cặp đập liên tiếp lên đầu bà. Bực mình người mẹ đã lao ra đẩy cô gái bị va vào tường dẫn đến bất tỉnh.

Việc con cái đánh đập mẹ cha mẹ mình - những người có công sinh thành dưỡng dục là trái với đạo lý làm con xưa nay và bị cả xã hội lên án. Như lời một bạn đọc từng nhắn nhủ những người con bất hiếu, đánh đập đấng sinh thành: "Với tôi, bố mẹ là cả cuộc đời, thà tôi mất hết tất cả vật chất nhưng còn bố mẹ là còn tất cả. Là con cái nên đối xử tốt và có hiếu với cha mẹ, đó là tấm gương cho con mình sau này đối xử với mình. Cuộc đời có vay có trả, bước trước bước đâu, bước sau bước đấy".

Tin tức mới nhất