Clip: Cụ ông bị xe tải 'nuốt chửng' thoát chết một cách thần kỳ

Sau khi chiếc xe đi qua, mọi người bất ngờ khi thấy cụ ông ngồi bần thần cạnh chiếc xe đạp của mình, vẻ mặt chưa hết bàng hoàng.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cụ ông bị xe tải đâm trúng khiến nhiều người thót tim. 

Trong clip, cụ ông đang di chuyển vào góc cua nhưng không chú ý nên đã vô tình đi vào điểm mù của xe tải nên đã bị tông trúng, ngã dúi dụi. Có lẽ vì không kịp xử lý nên xe tải đã cuốn cụ ông vào gầm xe khiến nhiều người đi đường kinh hãi. 

Thế nhưng, sau khi chiếc xe đi qua, mọi người bất ngờ khi thấy cụ ông vẫn ngồi bần thần cạnh chiếc xe đạp của mình, vẻ mặt chưa hết bàng hoàng. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Sau đó, người dân đã chạy ra dìu ông cụ vào trong vỉa hè và hỏi thăm tình hình sức khỏe.

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng, ai nấy đều hú hồn khi xem. 

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Trời đất thiên địa ơi! Nhìn cái lúc xe tải cuốn cụ ông vào gầm tôi đã nghĩ đến tình huống xấu nhất rồi các ông ạ!

- Hú hồn hú vía, tình huống này đúng là các cụ gánh còng lưng. 

May mắn quá! Mừng cho cụ và gia đình. Mừng cho cả gia đình bác tài xế nữa. Ơn trời! Chắc phải tích đức lắm mới được như vậy đấy. 

Thực tế, đã có rất nhiều vụ tai nạn xảy ra do người đi đường không may di chuyển vào điểm mù của xe tải khiến tài xế không kịp xử lý. Chính vì vậy, khi điều khiển xe trên đường cần phải chú ý quan sát xung quanh, đặc biệt, không nên đi quá gần các phương tiện có trọng lượng lớn. 

HT 
Theo Vietnamnet


tai nan giao thông

Tin tức mới nhất