Clip: Dân mạng tranh cãi màn tuyển thư ký của 'ông trùm' Điền Quân

MXH lan truyền đoạn clip về Color Man - ông trùm Điền Quân cùng ứng cử viên thư ký nhảy nhót khiến dân mạng tranh cãi sôi nổi.

Mấy ngày qua, dư luận rất tò mò về Color Man - "ông trùm" Điền Quân, người vừa được bà Phương Hằng réo tên trong một buổi livestream.

Những thông tin xung quanh "ông trùm" được dư luận đào lại. Trong đó có clip tuyển thư ký của ông Color Man với 4 tiêu chí khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Clip: Dân mạng tranh cãi màn tuyển thư ký của ông trùm Điền Quân-1

Cụ thể, trong clip một cô gái trẻ đẹp sau khi bày tỏ nguyện vọng muốn quay trở lại làm thư ký cho Color Man đã bị ông yêu cầu "trả bài" ngay tại chỗ.

Trước những yêu cầu của "sếp", cô gái ứng cử cũng rất tự tin, khẳng định mình có đầy đủ tiêu chí: ngoại hình đẹp, 3 vòng chuẩn, chân dài, da trắng, nhan sắc chưa từng "dao kéo".

Ông Color Man cũng lên tiếng nêu lại 4 tiêu chí mà thư ký của ông cần có: ngoài ngoại hình đẹp thì cần cẩn thận, tỉ mỉ, phải uống được bia rượu và có tài lẻ. Nghe đến đây, cô gái lập tức nhảy nhót để chứng minh. Đáng chú ý, "ông trùm" cũng nhập cuộc, hào hứng "quẩy" bên cạnh ứng cử viên.

Clip: Dân mạng tranh cãi màn tuyển thư ký của ông trùm Điền Quân-2

Đoạn clip sau khi được chia sẻ khiến dân mạng đặt dấu hỏi lớn về môi trường làm việc của "ông trùm" Điền Quân.

Nhiều người cho rằng, cách tuyển dụng của Color Man khá phản cảm, không tập trung vào chuyên môn mà chỉ chú trọng ngoại hình, tài lẻ, kỹ năng trên bàn tiệc.

Nhưng cũng có một số người khẳng định những tiêu chí tuyển chọn thư ký của Color Man là hết sức bình thường, có thể gặp ở bất kỳ công ty nào.

Clip: Dân mạng tranh cãi màn tuyển thư ký của ông trùm Điền Quân-3

Sau khi đoạn clip trên lan truyền, các cư dân mạng đã tìm ra danh tính của nữ thư ký xinh đẹp trong clip có tên Nguyễn Khánh Hà. Trang facebook cá nhân của bóng hồng này thu hút 15k lượt theo dõi, riêng kênh Youtube cô lập cũng có tới gần 40k lượt subscribers.

Được biết, Khánh Hà gia nhập Điền Quân từ tháng 12/2019, cô có 2 tháng thử việc và 6 tháng làm chính thức.

Clip: Dân mạng tranh cãi màn tuyển thư ký của ông trùm Điền Quân-4

Đến tháng 8/2020, Khánh Hà tiết lộ cô đã chuyển sang làm mảng Fashion của Điền Quân. Điều này khiến nữ thư ký trẻ có đôi phần nuối tiếc. 

"Thực ra đó không phải sở thích của chị. Sếp giao công việc cho mình thì mình phải hoàn thành thôi. Còn tính chị vẫn thích đi đây đi đó, trải nghiệm với sếp chứ không thích ngồi một chỗ", Khánh Hà chia sẻ với đồng nghiệp trong một vlog.

Tuy nhiên đến tháng 10/2020, cô nàng bất ngờ chuyển sang một công ty bất động sản. Làm việc trong một lĩnh vực có tính chất đối lập với công ty truyền thông trước đó song Khánh Hà vẫn vui vẻ, tự tin sẽ học hỏi được nhiều hơn từ công việc mới này.

Clip: Dân mạng tranh cãi màn tuyển thư ký của ông trùm Điền Quân-5Clip: Dân mạng tranh cãi màn tuyển thư ký của ông trùm Điền Quân-6
Nữ thư ký từng làm việc cho ông trùm Điền Quân

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-tranh-cai-man-tuyen-thu-ky-cua-ong-trum-dien-quan-n-282666.html

Điền Quân

Tin tức mới nhất