Clip đập hộp đầu tiên của 'công chúa béo' nhà Duy Mạnh: Chịu chi nhưng trang điểm sai sai?

Xem clip "đập hộp" loạt hàng hiệu của bạn gái của Duy Mạnh, dân tình không chỉ trầm trồ về độ chịu chi của cô hot girl Quỳnh Anh mà còn ngưỡng mộ bởi tình cảm mà chàng cầu thủ dành cho bạn gái của mình.


Quỳnh Anh vừa đập hộp loạt hàng hiệu có giá trị gần 1 tỷ đồng vừa khoe về sự chiều chuộng mà chồng tương lai giành cho mình.

Quỳnh Anh là một trong những nàng WAGs của tuyển Việt Nam luôn được công chúng dành nhiều sự chú ý. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tính cách dễ mến mà gia thế của cô nàng cũng "rất chi và này nọ".

Hơn 3 năm quen nhau, con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn và trung vệ Đỗ Duy Mạnh luôn khiến dân tình ngưỡng mộ bởi tình cảm bền chặt cùng những món quà tặng nhau vô cùng đắt đỏ của cả hai. 

Clip đập hộp đầu tiên của công chúa béo nhà Duy Mạnh: Chịu chi nhưng trang điểm sai sai?-1
Vào đêm giao thừa vừa qua, cô nàng cũng đã chính thức nhận lời cầu hôn của Duy Mạnh giữa hàng trăm người có mặt tại phố đi bộ. Dù chỉ khoe "sương sương" chiếc nhẫn lấp lánh trên ngón tay, song dân tình phần nào cũng đoán được giá trị của lễ vật đính ước ấy chắc chắn không hề nhỏ.

Mới đây, Quỳnh Anh còn khiến dân tình không khỏi "rần rần" khi xuất bản clip "đập hộp" đầu tiên trên trang youtube cá nhân. Tất cả những item đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Dior, Chanel... trong clip đa phần là quà tặng của Duy Mạnh, của người thân và một số món là do Quỳnh Anh tự mua cho chính mình. 

Clip đập hộp đầu tiên của công chúa béo nhà Duy Mạnh: Chịu chi nhưng trang điểm sai sai?-2
Mở đầu clip, Quỳnh Anh đã hí hửng khoe món đồ được Duy Mạnh đặt từ Pháp dành tặng cho mình vì biết bạn gái là một "tín đồ" của các thương hiệu thời trang nổi tiếng. Trên website của hãng, đôi sneakers Dior đơn giản nhưng cực sang chảnh này giá ngót nghét 10 triệu đồng. 

Clip đập hộp đầu tiên của công chúa béo nhà Duy Mạnh: Chịu chi nhưng trang điểm sai sai?-3
Tiếp đến phần "đập hộp" những món phụ kiện "nhỏ nhưng có võ" của Dior, Quỳnh Anh lại khiến dân tình ghen tị không ngớt khi tiết lộ về câu chuyện của đôi khuyên tai lấp lánh. Theo cô nàng kể lại, trong một lần nói với bạn trai về việc chuẩn bị mua khuyên tai, chàng trung vệ vì đang thi đấu xa nhà nên đã chuyển khoản ngay cho cô người yêu bé bỏng 50 triệu đồng để tiện mua sắm mẫu hoa tai cô nàng thích. 

Clip đập hộp đầu tiên của công chúa béo nhà Duy Mạnh: Chịu chi nhưng trang điểm sai sai?-4
Trong chuyến du lịch Nhật Bản vào thời điểm cuối năm 2019, Quỳnh Anh lên cơn sốt tận 39,40 độ. Thấy người mình yêu yếu đuối, anh chàng liền tăng sức mạnh cho cô nàng bằng cách dắt đi mua túi hiệu. Chiếc Louis Vuitton hình hộp chữ nhật có giá 128 triệu đồng này cũng là món phụ kiện mà cô nàng 9X thích từ lâu. Đáng mừng là sau khi mua túi xịn, Quỳnh Anh hôm sau cũng khỏi ốm ngay. 

Tính "sương sương" trong đoạn clip trên, nhiều người nhanh chóng nhẩm ra trung vệ CLB Hà Nội đã tặng quà cho cô bạn gái 200 triệu đồng. Tuy nhiên, nàng hot girl cũng thể hiện mình là người cực chiều chuộng bạn trai bằng cách mua cho Duy Mạnh những đôi giày anh chàng yêu thích như một cách "đáp lễ". 

Clip đập hộp đầu tiên của công chúa béo nhà Duy Mạnh: Chịu chi nhưng trang điểm sai sai?-5
Không tặng ngắt quãng, Quỳnh Anh sắm một lúc 3 đôi giày để chàng cầu thủ tiện phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau. Trong đó, đôi snakers đen...

Clip đập hộp đầu tiên của công chúa béo nhà Duy Mạnh: Chịu chi nhưng trang điểm sai sai?-6
...và giày loafer trắng này Christian Loubutin.

Clip đập hộp đầu tiên của công chúa béo nhà Duy Mạnh: Chịu chi nhưng trang điểm sai sai?-7
Đôi thứ 3 là "siêu phẩm" Adidas Yeezy 500 được rất nhiều tín đồ sành mốt yêu thích. Tổng giá trị cho 3 đôi giày lên đến 26 triệu động.

Bên cạnh những món quà được người yêu cầu thủ tặng, "công chúa béo" cũng tự tay sắm về cho bản thân những thiết kế có giá trị "không phải dạng vừa đâu". Dù tuổi đời còn khá trẻ, nhưng Quỳnh Anh đã mở cửa hàng kinh doanh nhiều năm nay.

Theo 9X từng tiết lộ, thu nhập mỗi ngày của cô lên tới gần 80 triệu đồng. Có lẽ vì vậy mà tần suất mua sắm của cô nàng cũng chẳng hề thua kém ai. 

Clip đập hộp đầu tiên của công chúa béo nhà Duy Mạnh: Chịu chi nhưng trang điểm sai sai?-8
Như mọi cô gái khác, giày cao gót chính là món đồ không thể thiếu. Đặc biệt là đôi giày đế đỏ nổi tiếng trên thế giới đến từ Christian Louboutin cũng là item được bạn gái Duy Mạnh rất yêu thích. Thiết kế da đen bóng có giá hơn 15 triệu đồng. 

Clip đập hộp đầu tiên của công chúa béo nhà Duy Mạnh: Chịu chi nhưng trang điểm sai sai?-9
Không ngại chi tiền sở hữu những món đồ mình thích, một đôi dép đính đá thông thường đã được Quỳnh Anh chi tận 15 triệu đồng để sắm về. 

Clip đập hộp đầu tiên của công chúa béo nhà Duy Mạnh: Chịu chi nhưng trang điểm sai sai?-10
Giày thể thao Chanel điệu đà đầy màu sắc được nàng WAG 9X phối hợp với các set đồ năng động, khỏe khoắn có giá hơn 22 triệu đồng. 

Clip đập hộp đầu tiên của công chúa béo nhà Duy Mạnh: Chịu chi nhưng trang điểm sai sai?-11
Khăn choàng cổ Burberry kinh điển - item luôn khiến giới mộ điệu phải ngẩn ngơ cũng là món quà mà Quỳnh Anh tự mua cho mình. Thiết kế kẻ sọc thời thượng có giá gần 2 triệu đồng.

Clip đập hộp đầu tiên của công chúa béo nhà Duy Mạnh: Chịu chi nhưng trang điểm sai sai?-12
Set vòng Dior làm từ vải canvas tinh xảo cũng là một món quà mà "công chúa béo" được chị gái tặng trong dịp sinh nhật cách đây không lâu. Giá trị của bộ vòng tay cá tính này cũng có giá không hề nhỏ: xấp xỉ 10 triệu đồng. 

Clip đập hộp đầu tiên của công chúa béo nhà Duy Mạnh: Chịu chi nhưng trang điểm sai sai?-13
Trước khi kết thúc tập "đập hộp", Quỳnh Anh còn khui cả món quà đắt đỏ mà mẹ tặng chính là chiếc dây chuyền đính 286 viên kim cương, có giá 34.200 USD (ngót nghét 800 triệu đồng). Tính "sương sương", tổng giá trị cho màn unbox lần đầu tiên này của 9X đã có lẽ phải hơn 1 tỷ đồng. 

Theo Thời đại Plus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/clip-dap-hop-dau-tien-cua-cong-chua-beo-nha-duy-manh-chiu-chi-nhung-trang-diem-hoi-sai-sai-d226900.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất