Duy Mạnh sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu, có đôi giày giá gần 1.000 USD

Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh có gu thời trang đơn giản nhưng các món đồ anh diện lại có giá "không phải dạng vừa".

Duy Mạnh sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu, có đôi giày giá gần 1.000 USD-1
Duy Mạnh - Quỳnh Anh là đôi trẻ nổi tiếng của làng bóng đá Việt Nam. Trong ngày đầu năm mới, cả hai đã khiến các fan "đứng ngồi không yên" với bức ảnh cầu hôn ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM. Bên cạnh tình yêu đẹp như mơ, đôi trẻ còn gây chú ý vì cùng chung sở thích dùng đồ hiệu.
Duy Mạnh sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu, có đôi giày giá gần 1.000 USD-2
Hậu vệ của CLB Hà Nội thường xuất hiện cùng set đồ trông khá basic. Tuy nhiên, mức giá những món đồ mà Duy Mạnh mang khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Đôi Gucci trắng với họa tiết ngôi sao rất hay xuất hiện trong ảnh của cầu thủ 23 tuổi. Tên chính xác của đôi giày này là Gucci Star Ace Sneakers, giá hơn 650 USD. Nam cầu thủ từng chia sẻ trên trang cá nhân item này là món quà bạn gái tặng anh.
Duy Mạnh sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu, có đôi giày giá gần 1.000 USD-3
Sau những chuyến tập huấn của đội tuyển Việt Nam, Duy Mạnh mua khá nhiều đồ hiệu tặng bạn gái. Quỳnh Anh cũng chứng tỏ mình là người biết chăm lo cho vẻ ngoài của bạn trai. Bằng chứng là đôi Hermes Pacome Loafer có giá hơn 800 USD trong tủ đồ của hậu vệ sinh năm 1996. Anh khoe đôi giày này lần đầu vào tháng 2/2018 với dòng chú thích "Kamsahamita bạn béo".
Duy Mạnh sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu, có đôi giày giá gần 1.000 USD-4
Trong bức ảnh mà đôi Gucci 15 triệu đồng tiếp tục "lên sóng", các fan còn nhận ra một món đồ hiệu khác Duy Mạnh sở hữu. Đó là chiếc áo khoác "cá mập" của Bape. Các mẫu áo này có giá dao động từ 300-600 USD.
Duy Mạnh sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu, có đôi giày giá gần 1.000 USD-5
Ở Việt Nam, Duy Mạnh cũng là một trong số ít ngôi sao sở hữu đôi Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise đình đám của G-Dragon. Anh và bạn gái Quỳnh Anh khá "chịu chơi" khi chọn Para-noise làm giày đôi.
Duy Mạnh sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu, có đôi giày giá gần 1.000 USD-6
Gucci có vẻ là nhà mốt được Quỳnh Anh "chọn mặt gửi vàng" mỗi khi muốn tặng đồ cho bạn trai. Chiếc ví này thuộc dòng Gucci Signature Wallet cùng giá chưa thuế đã xấp xỉ 430 USD. Màu đen an toàn hợp với gu basic của Duy Mạnh. Thiết kế vân trên mặt ví cũng giúp cầu thủ của CLB Hà Nội tăng thêm vẻ nam tính.
Duy Mạnh sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu, có đôi giày giá gần 1.000 USD-7
Phụ kiện không thể thiếu với các cặp yêu nhau chính là những chiếc áo đôi. Vào sinh nhật năm ngoái, Duy Mạnh đã đăng tấm hình này lên trang cá nhân và nhận về hơn 72.000 lượt yêu thích từ người hâm mộ. Các fan cũng nhanh chóng nhận ra mẫu áo nhìn khá basic này có mức giá 115 USD/chiếc, có tên đầy đủ là Comme Des Garcons Play.
Duy Mạnh sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu, có đôi giày giá gần 1.000 USD-8
Mẫu áo Off-White Monalisa Tshirt cũng được đôi trẻ nổi tiếng ưa thích. Duy Mạnh chọn cho mình màu trắng đen cơ bản. Trong khi đó, Quỳnh Anh trông "tỏa sáng" hơn hẳn với phối màu đen vàng cá tính. Mỗi chiếc áo này có giá hơn 340 USD.
Duy Mạnh sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu, có đôi giày giá gần 1.000 USD-9
Khi cùng Quỳnh Anh đi chùa, Duy Mạnh tiếp tục phát huy thế mạnh diện đồ "tối giản" của mình với set "all black". Đôi NMD R2 Primeknit có giá 190 USD tạo điểm nhấn trên tổng thể dù mang tông màu xám trung tính.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/duy-manh-so-huu-bo-suu-tap-hang-hieu-co-doi-giay-gia-gan-1000-usd-post1031595.html

Duy Mạnh hàng hiệu

Tin tức mới nhất