Clip: David liều mình giữa biển lửa - con trai Brooklyn vui vẻ lĩnh vé phạt Giao thông

(2Sao) - David chơi trò mạo hiểm khi tiệc tùng cùng bạn bè - con trai cả Brooklyn bị phạt vì vi phạm giao thông khu phố.

Một đoạn clip ngắn với thời gian 47s, đã ghi lại một cảnh tượng liều lĩnh của cựu danh thủ điển trai David Beckham. Trong video, David đã rất mạnh dạn bước vào giữa một vòng tròn xung quanh là những ngọn lửa đang cháy để làm chín những quả dứa và thịt được treo bên trong, khi chàng tiền vệ một thời lẫy lừng trên sân cỏ tham gia cùng bạn bè ở bữa tiệc ngoài trời vào hôm 8/10.


Một ngày, trước khi cha David tham gia bữa tiệc ngoài trời cùng bạn bè và liều mình chơi trò mạo hiểm. Cậu con trai cả của cặp đôi quyền lực, giàu có và nổi tiếng nhất thế giới Vic - Beck đã phải bỏ ra một khoản tiền để nộp phạt cho cảnh sát vì đã vi phạm an toàn giao thông khu phố.


Theo thông tin từ The Sun cho biết, Brooklyn đã vi phạm giao thông với lỗi đỗ xe không đúng thời gian quy định trên khu phố khi đi gặp đối tác tại một nhà hàng gần đó. Chàng nhiếp ảnh gia vừa ký được hợp đồng có giá trị hàng trăm nghìn bảng với một hãng truyền thông và một thương hiệu thời trang nổi tiếng. Khi bị cảnh sát đưa vé phạt, ngôi sao trẻ tuổi tỏ ra khá bình tĩnh, không một chút sợ sệt hay lo lắng. Minh chứng cho vẻ mặt an nhiên không mấy bận tâm của Brooklyn là hành động thản nhiên kẹp vé phạt lên trên gạt nước của chiếc xe Mercedes.


Hành động thản nhiên của Brooklyn, sau khi bị cảnh sát đưa vé phạt. Đó sẽ là một
 con số phạt không thấm gì so với hợp đồng có giá trị cả trăm nghìn bảng mà ngôi
 sao vừa được ký.



Sau khi nhận vé phạt cậu cả nhà Vic -Becks nhanh chóng lái xe đi


Cận cảnh chiếc xe Mercedes, màu bạc, có giá trị 37.000 bảng mà Brooklyn được
 tặng nhân dịp sinh nhật lần thứ 17 của ngôi sao vào hồi tháng ba.

Hôm 6/10, ngôi sao trẻ tuổi cùng mẹ Victoria tham gia làm công tác tình nguyện
 giúp đỡ những trẻ em bị nhiễm AIDS đang được điều trị tại bệnh viện New
 Life Home Trust,Kenya.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất