Quảng cáo bưởi giúp mẹ nhưng Đình Trọng khiến người xem bật cười: 'Có ai biết đây là bưởi gì không? Mình cũng không biết luôn'

Có thêm "nghề tay trái" khi chân đang dính chấn thương là bán bưởi nhưng khoảnh khắc mới đây của Đình Trọng khiến nhiều người bật cười.

Ở AFF Cup 2018, việc cố gắng đến cuối giải đấu dù trước đó đang bị thương ở chân khiến Đình Trọng phải tạm biệt Asian Cup 2019. Sau đêm trao giải Quả bóng vàng 2018 diễn ra vào tối 22/12 vừa qua, anh đã chính thức nói lời tạm xa thầy Park và đồng đội.

Theo tìm hiểu, Trọng "sơ vin" bị rạn xương bàn chân và được các bác sĩ khuyên sang Hàn Quốc điều trị. Mảnh xương rất nhỏ bị sứt vẫn đang ở trong chân, gây đau nhức khi chạy hoặc va chạm mạnh. 

Quảng cáo bưởi giúp mẹ nhưng Đình Trọng khiến người xem bật cười: Có ai biết đây là bưởi gì không? Mình cũng không biết luôn-1
Việc thiếu Đình Trọng ở giải Asian Cup 2019 sắp tới khiến đội tuyển Việt Nam mất đi một lá chắn thép ở hàng phòng ngự.

Chia sẻ về việc không có mặt trong giải đấu lớn cấp châu lục sắp tới, chàng "trung vệ thép" cho hay: "Khi mình biết danh sách triệu tập tuyển thủ chuẩn bị cho Asian Cup, mình rất buồn. Mặc dù mình đã chuẩn bị tâm lý từ trước khi không thể lên tập trung cùng các đồng đội nhưng đây là cảm xúc khó tránh.

Vết thương của mình không có vấn đề gì quá lớn đâu. Có lẽ trong một vài ngày tới mình sẽ sang Hàn Quốc tiểu phẫu, và nghỉ thi đấu một thời gian. Điều buồn nhất trong sự nghiệp là việc mình phải xa bóng đá khá lâu".

Hiện chàng "trung vệ thép" đang nghỉ ngơi ở quê nhà Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội trong quá trình chờ làm thủ tục xuất ngoại để chữa trị.

Quảng cáo bưởi giúp mẹ nhưng Đình Trọng khiến người xem bật cười: Có ai biết đây là bưởi gì không? Mình cũng không biết luôn-2
Anh chàng có mối quan hệ rất thân thiết với Duy Mạnh, Văn Toàn.

Việc thiếu vắng Đình Trọng không chỉ khiến huấn luyện viên Park Hang Seo như ngồi trên đống lửa bởi thiếu đi một học trò ưu tú, người hâm mộ trái bóng tròn cũng vô cùng lo lắng cho sức khỏe của anh.

Để làm fans yên lòng, mới đây trên Instagram cá nhân, Đình Trọng đã đăng tải một clip cực hài, phần nào giảm bớt nỗi lo của những người đang quan tâm đến anh. Cụ thể, ở hình ảnh mới nhất, Trọng "Ỉn" khoe mình có thêm nghề tay trái là bán bưởi. 

Giới thiệu vườn bưởi nhà mình rất sai và đặc biệt, nhưng ở cuối clip anh lại khiến người xem bật cười khi khẳng định: "Dù bán bưởi nhưng mình chả biết đây gọi là bưởi gì?".

Khoảnh khắc mới đây của anh chàng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Bên cạnh bình luận: "Dễ thương quá", "Đã đẹp trai còn hài hước",... không ít người hâm mộ đã gửi lời chúc mong chóng lành vết thương đến anh chàng. Đáp lại tình cảm của mọi người, Đình Trọng không quên gửi lời cảm ơn trên trang cá nhân.

Quảng cáo bưởi giúp mẹ nhưng Đình Trọng khiến người xem bật cười: Có ai biết đây là bưởi gì không? Mình cũng không biết luôn-3

Trần Đình Trọng (SN 25/4/1997) tại Hà Nội. Cùng với Duy Mạnh, Quang Hải, Trọng "Ỉn" là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá Hà Nội T&T. Hiện anh cũng đang cho câu lạc bộ này ở vai trò trung vệ.

Năm 2013, Đình Trọng ghi dấu ấn đậm nét trong biên chế của U17 Hà Nội T&T và cùng đội nhà giành huy chương đồng tại giải U17 quốc gia 2013. Năm 2014, anh được gọi tham gia đội U19 Hà Nội T&T và cùng đội nhà giành chức vô địch,... Ở cấp đội tuyển quốc gia, anh cùng đồng đội giành huy chương đồng U19 Đông Nam Á, U19 Châu Á, U23 Châu Á,... và mới đây nhất là huy chương vàng AFF Cup 2018.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Trần Đình Trọng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao