Clip: Giật điện thoại, tên cướp bị người dân Sài Gòn 'dạy dỗ' giữa phố

Trong quá trình bị rượt đuổi, tên cướp rút 2 dao ra để đe doạ người dân và lực lượng chức năng.

Chiều 27/6, trên đường Nguyễn Duy Trinh (phường Long Trường, quận 9), lợi dụng lúc người dân không để ý, một đối tượng lao tới giật chiếc điện thoại Iphone X và nhanh chân lên xe, tẩu thoát khỏi hiện trường. 

Không may mắn cho tên cướp, mọi người quyết truy đuổi, chặn đầu bắt hắn đến cùng để "dạy dỗ" cho lần sau phải chừa. 

Trong quá trình bị rượt đuổi, tên cướp rút 2 dao ra để đe doạ người dân và lực lượng chức năng. Lúc này, một người đi xe máy tông thẳng vào chỗ tên cướp đang ngồi cố thủ khiến hẵn ngã xuống đất.


Khoảnh khắc người dân dùng gậy "dạy dỗ" tên cướp

Ngay lập tức, nhiều người dân lao tới, dùng dậy đánh đập tới tấp cho đến khi tên cướp bỏ con dao ra khỏi tay. Tên cướp nhanh chóng bị khống chế, giao cho công an.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm. Hầu hết mọi người chỉ trích tên cướp và hoan nghênh hành động của người dân. Tuy nhiên, vẫn có một vài ý kiến cho rằng người dân không nên đánh tên cướp nhỡ không may quá tay, ảnh hưởng đến tính mạng hắn. 

"Với những tên cướp liều lĩnh như này thì dạy cho một bài học nhớ đời là cần thiết. Bài học cho kẻ đang muốn 'chôm' đồ của người khác nhé!", tài khoản Minh Thanh bày tỏ.

Một cư dân khác bình luận: "Đúng là tên cướp sai nhưng người dân nên bắt rồi giao nộp để công an xử lý, không nên bạo lực như thế". 

HT 
Theo Vietnamnet


cướp điện thoại trộm cắp

Tin tức mới nhất