Clip Hoa hậu Thu Thảo đẹp rạng ngời qua góc quay của bạn trai - thiếu gia Trung Tín

"Bạn ấy nói mỗi lần đi đâu cùng nhau, bạn ấy muốn mình lưu lại ký ức đẹp về nơi đó...", Hoa hậu Thu Thảo khoe những hình ảnh mới nhất trong chuyến du lịch Đài Bắc cùng người tình thiếu gia.

Hôm 6/4 vừa qua, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có một kỳ nghỉ vui vẻ tại Đài Bắc. Từ nơi xa, người đẹp Việt Nam 2012 chia sẻ nhiều khoảnh khắc chụp nơi mình đến lên trang cá nhân. Dù không bật mí người đồng hành trong chuyến du lịch cùng mình là ai, nhưng qua hình ảnh trùng khớp của Thu Thảo và Trung Tín, nhiều người đoán cặp đôi đang có những ngày tận hưởng hạnh phúc bên nhau.


Thu Thảo và bạn trai đi nghỉ tại Đài Bắc.
 

Trong một clip chia sẻ mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2012 tiết lộ, bạn trai cô - thiếu gia Trung Tín - mong muốn được lưu lại kỷ niệm trên mọi cung đường hai người có mặt. "Bạn ấy nói mỗi lần đi đâu cùng nhau, bạn ấy muốn mình lưu lại ký ức đẹp về nơi đó", Thu Thảo bật mí.  

 


Clip Hoa hậu Thu Thảo qua ống kính của bạn trai


Dòng trạng thái khéo khẳng định mình là "hoa có chủ", và thiếu gia Trung Tín chính là "chủ hoa" của Thu Thảo đã thu hút sự quan tâm lớn. Nhiều lời ủng hộ bay đến với cặp tình nhân, trong đó có lời chúc của con trai Bầu Hiển - người chụp ảnh tình cảm với Thu Thảo trong chuyến đi Mỹ khiến cô phải đối mặt với nghi án "bỏ rơi" bạn trai hồi giữa tháng 3 vừa qua - được chú ý đặc biệt.

Không chỉ hết lời khen Hoa hậu, thiếu gia Quang Vinh còn dành lời có cánh cho người đàn ông mà Thu Thảo lựa chọn. "Clip đẹp quá, anh ấy đúng là có năng khiếu... Em sướng quá trời". Đáp lại lời Quang Vinh, Miss Vietnam 2014 hào hứng khoe: "Đi chơi mà ảnh quay hoài. Mắc cười lắm anh ạ".
 


Người đàn ông từng bị cho là "người thứ 3" xen vào mối tình Thu Thảo - Trung Tín dành lời khen có cánh cho bạn trai người đẹp.


Những khoảnh khắc đẹp của Thu Thảo được bạn trai lưu lại trong chuyến du lịch 

Hồi giữa tháng 3, Thu Thảo đã có chuyến xuất ngoại sang Mỹ cùng bạn bè, trong đó có con trai bầu Hiển. Hoa hậu và thiếu gia Quang Vinh theo đó đã cập nhật nhiều hình ảnh tại xứ cờ hoa lên trang cá nhân. Tuy nhiên, những bức ảnh chụp chung với một người  con trai khác không phải Trung Tín đã khiến người đẹp rơi vào vòng thị phi. Nhiều nhận định cho rằng, người đẹp đã "bỏ rơi bạn trai đại gia để đi chơi với con trai bầu Hiển".


Bức ảnh gây bão đưa Thu Thảo vào vòng xoáy thị phi hồi giữa tháng 3 vừa qua

Bức xúc trước nghi vấn về mối quan hệ với Quang Vinh, Thu Thảo lên tiếng: "Như các bạn đã biết, trước giờ dù có nói cái gì không đúng về mình, Thảo cũng không bao giờ đưa chuyện cá nhân lên giải thích hay phê phán lại, nhưng lần này nó đã đi quá xa, đụng chạm rất nhiều vào sự tự tôn, phẩm hạnh và những giá trị mà Thảo luôn gìn giữ.

Sự ảnh hưởng này không chỉ đến một mình Thảo mà còn đến những người thân, bạn bè nên mình phải công khai chia sẻ. Thảo xin nói thẳng về câu chuyện của mình trong chuyến đi Mỹ vừa qua. Thảo và anh Quang Vinh là những người bạn thân thiết, chơi chung một nhóm với nhau. Chuyến đi công tác này là cho các dự án sắp hợp tác, nên cả nhóm anh em đi cùng nhau".

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Việt Nam 2012 hoa hậu thu thảo Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất