TikToker nghi nữ chính thứ 2 trong clip 'phê pha' ầm ĩ MXH là ai?

Không chỉ Quỳnh Alee, một TikToker đình đám nữa cũng được cho là nữ chính trong clip sử dụng chất cấm.

Hôm nay, mạng xã hội tích cực lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh hai cô gái được cho là đang "phê" sau khi sử dụng chất cấm. Hình ảnh cho thấy, họ đều trong trạng thái thiếu tỉnh táo, mắt nhắm nghiền.

Clip xuất hiện, dân mạng đồng loạt gọi tên hot TikToker/Streamer đình đám Quỳnh Alee vì cho rằng người trong clip có những điểm vô cùng giống cô nàng.


Clip lan truyền.

Đối mặt với clip nghi vấn sử dụng chất cấm, Quỳnh Alee ngay sau đó lên tiếng phủ nhận. 

"Tha cho mình đi. Mình không biết người đăng tải video 'bay lắc' kia và dẫn tiêu đề: Quỳnh Alee - L.N.Đ nhằm mục đích gì? Nhưng video đó không phải mình. Mình chỉ muốn nói như vậy, để những người yêu quý mình không phải hoang mang về đoạn video kia thôi", cô nói.

TikToker nghi nữ chính thứ 2 trong clip phê pha ầm ĩ MXH là ai?-1TikToker nghi nữ chính thứ 2 trong clip phê pha ầm ĩ MXH là ai?-2
Quỳnh Alee lên tiếng về clip gây xôn xao.

Ngoài Quỳnh Alee, cô gái còn lại bị réo tên vào clip bay lắc ầm ĩ cõi mạng là Streamer đình đám Linh Ngọc Đàm. Trước tin đồn bủa vây, Linh Ngọc Đàm mới đây cũng có động thái đầu tiên.

Nữ streamer tỏ ra bức xúc khi 5 lần 7 lượt bị bủa vây bởi những tin đồn không có thật về mình.

"Sáng giờ các bạn nhắn tin gọi điện em hơi bị nhiều. Nói chứ hồi xưa bị ghép cái deep face mọi người nhầm đã đành. Giờ nguyên cái mặt chình ình mà vẫn cố ép đấy phải là con Linh Ngọc Đàm tao mới chịu.

Là em, là em, là em hết, tất cả là tại em. Báo công an bế em đi liền đi chứ đi làm mệt quá rùi đây này. Cứ thấy lâu lâu im không nói gì là định ngồi lên đầu tôi liền, các bạn chất thật sự", Linh Ngọc Đàm khó chịu.

TikToker nghi nữ chính thứ 2 trong clip phê pha ầm ĩ MXH là ai?-3
Sau Quỳnh Alee, Linh Ngọc Đàm lên tiếng về clip đang ầm ĩ.

Dưới phần bình luận, cô nàng tiếp tục bày tỏ sự bức xúc: "Cho em đi ăn cơm nhà nước liền đi chứ em chán bươn trải kiếm sống lắm rồi".

Cuối cùng, nữ streamer cho biết hiện tại đang vô cùng bận rộn với công việc kinh doanh và không muốn các tin đồn nhảm ảnh hưởng tới bản thân.

"Nói chứ em đang làm đồ bục mặt không lắc lú gì em vẫn thức tới sáng. Các chị thương em thì mua quần áo ủng hộ em nhé", Linh Ngọc Đàm khẩn cầu.

TikToker nghi nữ chính thứ 2 trong clip phê pha ầm ĩ MXH là ai?-4
Linh Ngọc Đàm cũng phủ nhận là nữ chính trong clip hai cô gái "phê pha".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-linh-ngoc-dam-quynh-alee-bay-lac-chinh-chu-noi-gi-n-317310.html

Quỳnh Alee hot tiktok Linh Ngọc Đàm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao