Clip lời trần tình của thầy giáo đứng lên bàn chửi học viên bằng ngôn từ tục tĩu

Trao đổi với phóng viên, ông Phan Văn Hưng (1986), người xuất hiện trong 2 video chửi học viên lan truyền trên mạng xã hội khẳng định rằng vụ việc đã được giải quyết xong, học viên đã xóa clip nhưng gần đây lại khôi phục thẻ nhớ và đăng tải lên MXH.




“Đây là lần đầu tiên tôi chửi học viên”

Như chúng tôi đã thông tin đến bạn đọc về việc “thầy” giáo có hành động chửi học viên Nguyễn Văn Thắng (trú tại Nghệ An), nguyên học viên của “Học viện kinh tế sáng tạo” đóng tại Trung Hòa Nhân Chính (Cầu Giấy – Hà Nội), clip ghi lại hiện tượng này đã được lan truyền chóng mặt, khiến rất nhiều người bất bình vì những câu chửi thô tục của người được học trò gọi là "thầy".

 

Video trần tình của ông Phan Văn Hưng về việc đứng lên bàn, chửi học viên như hát hay (thực hiện: Lê Bảo).

 

Theo đó, người "thầy" này đứng hẳn lên bàn khi cãi nhau với học viên và có những lời lẽ, phát ngôn không phù hợp với môi trường giáo dục, bằng từ ngữ rất khó nghe: “Bây giờ tao giúp, mày có hiểu không? … mày, tao khẳng định rằng mày… lấy lại đấy. Mày hiểu chưa, bởi vì sao, tao… ký cho mày nữa. Thái độ của mày là một thằng mất dạy, việc… gì tao phải giúp”.

Mỗi khi nam học viên nói lại, ông “thầy” lại tiếp tục chửi bậy, đặc biệt trước việc ông “thầy” đứng phắt lên bàn chửi đổng và bị nam học viên nói thì "thầy" bật lại: “Ơ cái… mày, nhà tao tao chả đứng lên thì sao, mày sống cho tao à?”.

Khi nam học viên nói “Thầy học bằng thạc sỹ, bằng cấp cao mà không lịch sự, tôn trọng người khác” thì lập tức “thầy” chửi: “Ờ mày vào nhà tao mà không được sự đồng ý của tao là là mất… tao… nợ mày" (Những từ trong dấu... là từ nói tục-PV).

 

thầy giáo
Người mà nam học viên gọi là thầy đứng lên bàn để cãi nhau.

 

Trưa ngày 7/11, PV có mặt tại nơi xảy ra vụ mâu thuẫn trên là Học viện kinh tế sáng tạo để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc. Tiếp chúng tôi là ông Phan Văn Hưng (sinh năm 1986 trú tại Ninh Bình) là chủ trung tâm trên và là người "thầy" chửi học viên trong clip.

Nói về 2 đoạn video, ông Hưng cho biết: “Vụ việc xảy ra là quá khứ, cách đây khoảng 3 tháng và 2 bên đã dàn xếp ổn thỏa, phía Trung tâm cũng đã hoàn tiền lại cho học viên Nguyễn Văn Thắng”.

 

thầy giáo chửi học viên như hát hay
Ông Hưng khẳng định rằng đây là lần đầu tiên xảy ra xích mích, mâu thuẫn với học viên.

 

Nói thêm về những lời chửi khó nghe trong 2 đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội, ông Hưng cho biết: “Trước khi xảy ra sự việc, học viên Nguyễn Văn Thắng đã có thái độ không đúng đối với Trung tâm, cụ thể là đối với cá nhân tôi, thế nên tôi mới hành động như thế. Ngay sau khi xảy ra sự việc cả tôi và học viên Thắng cũng đã đến Công an Phường sở tại để giảng hòa. Tại đây 2 bên đã bắt tay nhau giảng hòa và Thắng cũng đã đồng ý xóa 2 video đó. Tuy nhiên, gần đây học viên Thắng khôi phục lại thẻ nhớ và đã đăng tải video lên mạng xã hội”.

 

thầy giáo chửi học viên như hát hay
Ông Hưng đang trình ra những bằng cấp cho Phóng viên.

 

“Đây là lần đầu tiên xảy ra mâu thuẫn và có những lời nói không đúng chừng mực giữa tôi và học viên của Trung tâm. Tôi chỉ cảm thấy lấy làm tiếc sau vụ việc về hành động thiếu kiềm chế của mình trong quá khứ. Tôi thấy sau vụ việc tôi cần phải bớt bức xúc đi, cần phải điềm tĩnh hơn để có những lời nói đúng mực. Ngay sau khi xảy ra sự việc đấy thì không có bất kỳ sự việc nào của tôi gây khó chịu đối với học viên của Trung tâm nữa”, ông Hưng nói.

 

thầy giáo chửi học viên như hát hay
"Sau khi xảy ra sự việc bản thân tôi đã xin lỗi em Thắng".

 

Khi được hỏi về việc phía bản thân ông Hưng có đưa ra lời xin lỗi đối với học viên sau đó không thì ông cho biết: “Ngay sau khi sự việc xảy ra, tôi đã có lời xin lỗi đến học viên Thắng và học viên Thắng cũng đã có lời xin lỗi tôi ngay sau khi sự việc xảy ra khoảng 30-45 phút tại cơ quan Công an”.

Đã hoàn lại tiền cho học viên

Cũng trong buổi làm việc, chị Chu Thị Lan (phát ngôn báo chí của Học viện kinh tế sáng tạo) thông tin thêm rằng: “Trong quá trình học tập tại Trung tâm, em Nguyễn Văn Thắng đã không chấp hành việc học tập, em đã nghỉ quá nhiều buổi so với quy định, cụ thể đã nghỉ 6 buổi nhưng bình thường theo quy chế là nghỉ 3 buổi thì đã phải đình chỉ học rồi. Lúc đó, em anh Hưng có gọi học viên Thắng lên nhắc nhở rất nhiều lần để em có thể suy nghĩ lại nhưng Thắng không thấy có động thái gì".

 

Bà Chu Thị Lan trần tình về nguyên nhân dẫn đến sự việc.

 

“Sau đó Thắng tiếp tục nghỉ thêm 4 buổi nữa, lúc này Trung tâm nhận thấy em Thắng chỉ đăng ký học và mục đích sang bên kia du học nhưng sẽ trốn ra ngoài lao động bất hợp pháp nên Trung tâm quyết tâm ngăn chặn vấn đề đó”, chị Lan cho biết.

 

thầy giáo chửi học viên như hát hay
Bà Lan - người phát ngôn báo chí của Trung tâm.

 

“Tổng số tiền mà em Thắng đóng cho Trung tâm là 45 triệu đồng, theo đúng hợp đồng thì em Thắng sẽ nhận lại là 80%. Riêng khoản 126 triệu thì em Thắng đóng thẳng cho ĐH bên Hàn Quốc, theo quy định khoản này sẽ trả lại trong vòng 30-45 ngày. Ngày em Thắng đến và quay 2 video đó nói là 30 ngày sau thì vẫn chưa nhận được. Tuy nhiên, 15 ngày sau khi quay clip, em Thắng đã nhận được hết số tiền trên” chị Lan nói thêm.

 

thầy giáo chửi học viên như hát hay
Văn phòng Trung tâm - nơi xảy ra xích mích giữa học viên Thắng và ông Hưng.

 

Ngoài ra, khi chúng tôi hỏi về những chức danh, nhiệm vụ cũng như tên gọi của Học viện và chức danh Hiệu trưởng thì ông Hưng trả lời rất vòng vo, không đúng trọng tâm.

Đặc biệt, khi Phóng viên hỏi về việc là một người làm trong lĩnh vực giáo dục nhưng lại không có những lời lẽ, phát ngôn đúng chừng mực, ông Hưng cũng không hề trả lời mà cố ý lái câu chuyện sang hướng khác và khăng khăng nói: "Đó là chuyện quá khứ, tôi không muốn nhắc đến nữa".

Chúng tôi sẽ thông tin thêm đến bạn đọc về vụ việc.


 Theo Trí Thức Trẻ


Cô giáo chửi học viên thầy giáo Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao