Clip lồng tiếng Hoa Thiên Cốt 'đụng độ' với 'Hội Thánh Đức Chúa Trời' gây sốt

Đoạn clip được lồng tiếng dựa trên hình ảnh bộ phim truyền hình nổi tiếng Trung Quốc - "Hoa Thiên Cốt" để nói về "Hội Thánh Đức Chúa Trời".

Thời gian qua, thông tin về "Hội Thánh Đức Chúa Trời" đang là chủ đề gây xôn xao dư luận. Theo đó, tại nhiều tỉnh thành trên cả nước xuất hiện một số nhóm người đi giảng về những giáo lý kỳ quặc, phi khoa học. Không ít người tin theo và lôi kéo, dụ dỗ bạn bè, người thân cùng tham gia hội này.

Liên quan đến sự việc trên, mới đây đoạn clip lồng tiếng dựa theo hình ảnh bộ phim truyền hình nổi tiếng Trung Quốc - Hoa Thiên Cốt để nói về "Hội Thánh Đức Chúa Trời" lập tức thu hút sự chú ý. Xây dựng tình huống với phong cách hài hước nhưng vẫn làm nổi bật vấn đề cần bàn tới, đoạn clip nhanh chóng mang về hơn 500 nghìn lượt xem.


Clip lồng tiếng Hoa Thiên Cốt "đụng độ" với "Hội Thánh Đức Chúa Trời".

Chủ nhân clip đang gây sốt không ai khác chính là "thánh lồng tiếng" Nguyễn Bảo Trung - nghệ danh Từ Khang (SN 1987, đến từ huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre). Công việc chính của anh là sản xuất clip lồng tiếng có gắn quảng cáo để tăng thu nhập. Ngoài ra, 8X còn là quản lý chính cho một công ty với hơn 40 nhân viên chuyên lồng tiếng cho các bộ phim dài tập. Từ Khang cũng đang sở hữu một kênh Youtube và fanpage cá nhân với lượng người theo dõi lớn.

Trước đó, 8X đã từng gây chú ý với clip lồng tiếng "Bao Công xử vụ cà phê trộn lõi pin". Bên cạnh đó, anh còn là chủ nhân của hàng loạt clip lồng tiếng về con vật cực đáng yêu trên mạng xã hội.


Clip Bao Công xử vụ cà phê trộn lõi pin gây xôn xao cộng đồng mạng trước đó.


"Thánh lồng tiếng" Lý Từ Khang.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hội Thánh Đức Chúa Trời lồng tiếng

Tin tức mới nhất