Clip: Lũ cuồn cuộn tràn vào nhà như "sóng thần" ở Khánh Hòa

Những ngày gần đây, mưa lớn diễn ra trên diện rộng ở Khánh Hòa gây ngập lụt làm ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống sinh hoạt của nhiều người dân.



Nhiều ngày nay, mưa kéo dài khiến nhiều nơi ở Khánh Hòa bị ngập sâu, biển nước lai láng trên khắp các tuyến đường. Có những ngôi nhà bị sập hoàn toàn, nhiều ô tô bị vùi lấp, những trục đường chính tê liệt.

Mưa lớn gây ra tình trạng ngập lụt trên diện rộng. Tại một số nhà dân, nước tràn vào nhà, cao qua đầu gối người dân, làm đảo lộn cuộc sống sinh hoạt thường ngày.

 

Clip: Lũ cuồn cuộn tràn vào nhà như "sóng thần" ở Khánh Hòa. Nguồn: Facebook

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh tưởng được cho là xảy ra vào đêm 13/12 tại nhà một người dân ở Khánh Hòa. Trong đêm tối, nước lũ chảy siết qua mọi ngõ ngách ở tầng 1, mọi người chỉ còn biết chứng kiến cảnh tượng trên một cách ngán ngẩm.

Nhiều người chứng kiến cảnh tượng trên tỏ ra khá lo lắng. Được biết, mưa lũ đã gây thiệt hại không nhỏ đến tài sản và gây ảnh hưởng nặng nề tới cuộc sống của người dân nơi đây. "Lũ khủng khiếp quá, cảm giác như sóng thần tràn về vậy, người dân cần đề cao cảnh giác và bảo vệ tài sản của mình", một người dùng mạng bình luận.

 

Theo Trí Thức Trẻ


lũ cuồn cuộn ở khánh hòa ngập lụt ở nha trang Lũ cuồn cuộn Khánh Hòa

Tin tức mới nhất